Giả vờ lên đỉnh sẽ gây ra vòng tuần hoàn “ác tính”

Nguyên nhân đầu tiên để cho nữ giới giả vờ lên đỉnh là để làm cho “một nửa” của mình hài lòng, vui vẻ. Đại đa phần nam giới cho rằng, nữ giới lên đỉnh là một lời khẳng định đích thực về khả năng giới tính của bản thân nam giới. Ngoài ra, một số nữ giới lên đỉnh “giả” là vì muốn “chuyện ấy” nhanh chóng kết thúc, bởi vì có rất nhiều lúc nữ giới hầu như không có nhu cầu về chuyện ấy.

Giả vờ “lên đỉnh” có thể sẽ là một biện pháp giải quyết nhất thời hoặc có thể làm hài lòng nhu cầu của bạn đời, nhưng một khi bị “lộ tẩy” sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng “phụ” phá vỡ cuộc sống hôn nhân tốt đẹp của vợ chồng. Kể cả khi không bị “lộ tẩy” thì việc giả vờ lên đỉnh của nữ giới cũng sẽ tạo thành một dạng tuần hoàn “ác tính”.

Bởi vì khi phụ nữ giả vờ lên đỉnh sẽ làm cho nam giới ngộ nhận rằng “tình cảnh” trước mắt của họ là lý tưởng và tuyệt vời nhất, từ đó họ sẽ tiếp tục làm theo những tư thế và động tác cũ. Thời gian lâu dài, nữ giới muốn đạt được “lên đỉnh đích thực” sẽ ngày càng khó, thậm chí còn làm cho hành vi giả vờ “lên đỉnh” trở nên một trạng thái bình thường. Vì vậy,  khi “yêu” nữ giới nên chân thành, trung thực biểu đạt ra cảm nhận và tình yêu của mình để cho bạn đời biết. Sau 2-3 lần sửa đổi hoặc “bổ sung” những chỗ còn thiếu sót, thì “chuyện yêu” mới có thể đạt đến được ngưỡng cửa hài hòa và mãn nguyện.

Mặc dù “lên đỉnh” là ranh giới tốt nhất của “chuyện yêu” nhưng nó không phải là mục tiêu duy nhất. Trong khoảnh khắc tiếp cận mật thiết với bạn đời, chúng ta càng nên chú trọng đến quá trình tiếp xúc va chạm mật thiết đó chứ không chỉ đơn thuần là kết quả.

Theo Việt Anh (VTC News/Thời báo sinh mạng)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm