Đừng làm “chuyện ấy” trong bóng tối

Ở đây không phải nghĩa ẩn dụ mà là nghĩa đen. Sự lãng mạn giữa chúng ta có thể là ánh sáng của một hay vài ngọn nến, chúng ta có kế hoạch hay năng lượng tràn trề vào buổi sáng có thể không liên quan mấy đến vấn đề này nhưng nói chung phần lớn mọi người cho dù là thói quen hay lựa chọn đều làm “chuyện đó” với những bóng đèn tắt.

Đừng làm “chuyện ấy” trong bóng tối ảnh 1

Ảnh minh họa

Lời khuyên của các chuyên gia về tình dục lần này đó là các bạn nên dành chút thời gian và xem xét vai trò kích thích của ánh sáng đối với cuộc sống gối chăn của mình. Cho dù bạn muốn tạo một không khí hỗn loạn hay mang tính cách mạng, một bãi biển vắng vẻ hay chụp ảnh thời trang thì ánh sáng có khả năng bổ sung những yếu tố hình ảnh tưởng tượng về giới tính và có thể tạo ra một sắc thái của cuộc gặp gỡ yêu đương.
 
Bạn không cần phải tốn tiền cho những bóng đèn neon xa xỉ và cũng chẳng cần thuê một thợ điện để khám phá những cách để “chuyện ấy” trở nên tuyệt vời hơn dưới ánh đèn điện. Điều duy nhất cần làm là hãy tận hưởng cảm giác thú vị ấy trong không gian đầy ánh sáng một cách thường xuyên và cảm nhận.

Theo Bình Dương (plo.vn/About)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm