Điều lo lắng trước khi 'lâm trận' của nam lẫn nữ với lần đầu tiên

Dưới đây là một số thấp thỏm và lo lắng thông thường nhất của 2 giới trong phòng ngủ, nhất là với những đôi lần đầu tiên khám phá cơ thể nhau. Hãy đọc để hiểu những suy nghĩ của đối phương mình nhé.

Phụ nữ luôn lo lắng…

1. Nội y mình mặc có quyến rũ chàng?

Nội y chính là một vũ khí lợi hại để tôn lên những đường nét quyến rũ của cơ thể người phụ nữ trước lúc "lâm trận". Nếu như bộ nội y của bạn đẹp và bắt mắt, chàng sẽ ngắm nhìn bạn nhiều hơn trước khi trút bỏ nó khỏi cơ thể bạn. Do vậy, phái đẹp không khỏi băn khoăn về loại trang phục lót sẽ mặc khi "hành sự".

2. Chuyện "an toàn" khi quan hệ hay không?

Vấn đề "dính bầu" là một trong những lo lắng mà hầu như người phụ nữ nào cũng băn khoăn, ngoại trừ khi cô đã từng trải và biết cách chủ động phòng tránh trước. Còn nếu không, nó luôn là mối băn khoăn của các chị em.

3. “Cho” anh ấy, mình có hối hận?

Nếu là làm " chuyện ấy " lần đầu tiên, cô ấy sẽ rất băn khoăn về điều này, việc "cho" hay "không cho" với phụ nữ dù sao cũng là một vấn đề lớn khiến nàng phải cân nhắc kĩ càng trước khi quyết định "nhập cuộc".

4. Sau này anh ấy còn hứng thú với mình không?

Với phụ nữ, khi lên giường mà chưa có gì ràng buộc, cô ấy sẽ sợ rằng nam giới không yêu mình nữa khi đã khám phá hết cơ thể của nhau. Cũng có thể, nàng lo ngại rằng, nếu không "cho" thì bạn tình sẽ chán vì không được "đáp ứng". Nói chung, phụ nữ thường lo lắng về tình cảm của nam giới dành cho mình.

5. Liệu có đau như đứa bạn kể không?

Với những cô nàng yếu ớt thì đây là câu hỏi không thể thiếu. Họ đã nghe nói rằng quan hệ tình dục thì sẽ bị đau, chính vì thế, họ luôn lo sợ về điều đó. Ngay cả khi đã từng làm "chuyện đó" thì vấn đề đau khi quan hệ cũng luôn là điều khiến nhiều cô gái phải băn khoăn.

…và đàn ông cũng “thấp thỏm” không kém

1. Cô ấy có ham muốn như mình không?

Tâm lý này khiến các quý ông tự ti và làm cho chất lượng "cuộc yêu" không như mong muốn. Khi tâm lý không được thoải mái, quý ông tham gia "cuộc yêu" với tâm trạng gượng ép, thăm dò và không dám thể hiện bản thân. Điều này không những làm cho chính bản thân quý ông không làm chủ được mình mà đôi khi còn khiến "đối tác" khó chịu.

2. Mình sáng tạo tư thế mới, liệu cô ấy có thích?

Phần đông nam giới không thích một tư thế truyền thống, nhưng chàng cũng rất băn khoăn liệu đối phương có sẵn sàng cùng chàng khám phá những kiểu mới không. Đôi khi chàng sợ bạn tình đau, sợ bạn tình thuộc mô típ cổ điển nên chàng không dám mở lời.

3. Liệu mình có làm nàng ấn tượng?

Đàn ông nhiều lúc còn tự tạo áp lực cho bản thân. Ai cũng biết, việc đưa phái đẹp "lên đỉnh" khó khăn hơn nhiều so với nam giới. Bởi vậy các chàng thường hay nghĩ đến và cố gắng làm tốt nhất có thể.

4. Liệu mình có “xuất quân” sớm?

Hầu hết nam giới đều gặp vấn đề liên quan đến việc “xuất quân” vì vậy, một trong những nỗi lo của chàng là việc các tinh binh có chọn đúng thời điểm hợp lý để “xuất” hay không hay lại sớm quá hoặc muộn quá. Đây là nỗi lo thường trực của các quý ông.

5. Cơ thể mình đã sẵn sàng hay chưa?

Có thể là khó tin, nhưng đúng là có một số nam giới phải đối mặt với tình huống đối tác của họ là người muốn bắt đầu quan hệ tình dục trước. Tiếp xúc với đối tác "dạn dĩ" quá cũng là nguyên nhân khiến không ít quý ông lo lắng. Nhiều quý ông cho rằng mình sẽ làm không tốt trước "đối tác" hoặc tự nhiên không còn ham muốn nữa.

Theo Web Phụ Nữ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.