Dấu hiệu cho thấy nàng chính là một nửa của bạn

Dưới đây là những dấu hiệu bạn đã tìm đúng người, trên Askmen.

Bạn tin tưởng cô ấy

Bạn thấy khó tin tưởng phụ nữ. Nhưng bạn nhận ra mình có thể tin tưởng người phụ nữ đang bên cạnh mình đây. Lần đầu tiên, bạn không cần đắn đo khi tâm sự với nàng những vấn đề riêng tư và để nàng cùng bàn bạc những vấn đề đó với bạn; bạn biết mình không cần đề phòng nàng, bạn thấy an tâm. Bạn còn muốn giới thiệu nàng với bạn bè và đưa về ra mắt gia đình.

Cô ấy hợp với bạn bè của bạn

Bạn thấy nàng thực sự quý mến họ, hai bên có thể nói chuyện, cười đùa vui vẻ với nhau. Hơn thế, cô ấy hiểu vai trò của bạn bè và khuyến khích bạn nên dành thời gian cho bạn bè để cuộc sống thêm nhiều màu sắc và ý nghĩa.

Cô ấy vui vẻ bên gia đình của bạn

Bạn lo lắng khi cô ấy gặp bà nội, ngồi nghe bà "ôn nghèo kể khổ" với những câu chuyện ngày xưa, khi bà phải đi sơ tán, đời sống bao cấp, nghèo đói… nhưng hóa ra, cô ấy rất thích nghe những câu chuyện thú vị của bà. Cô ấy quan tâm bố mẹ bạn, yêu quý anh chị em của bạn. Nói chung, cô ấy yêu quý bạn bè và người thân của bạn.
Tạm quên bạn bè

Trước đây, bạn sẵn sàng để bạn gái ở nhà để đi chơi với bạn bè, nhưng giờ, đi đá bóng và uống bia không còn thú vị như trước. Bạn thích đi chơi với cô ấy và đành tạm quên các cậu bạn.

Bạn quên sạch hình bóng người xưa

Đôi khi, bạn vẫn hay nghĩ về bạn gái cũ nhưng từ khi gặp nàng, điều đó không xảy ra nữa. Từ lần đầu tiên nhìn thấy nàng, cuộc sống của bạn đã bước sang trang mới. Bạn vẫn nhìn ngắm những phụ nữ khác, nhưng chỉ đơn giản là vì bản tính thích chiêm ngưỡng cái đẹp của đàn ông thôi.

Bạn điên lên khi người khác nói xấu cô ấy

Dù bạn bè, gia đình hay một người lạ mặt nói xấu cô ấy, bạn cũng thấy rất bực mình. Bạn tức điên lên, nếu những lời bình phẩm trở nên quá quắt, bạn chỉ muốn nhảy xổ vào người ta, nhưng sau đó, bạn chọn cách từ từ chất vấn và buộc họ phải rút lại những gì đã nói.

Sự cân bằng hóa học

Bạn cảm giác như có lực từ trường phát ra giữa hai người, những mùi hương hấp dẫn quyến rũ đến nỗi bạn không có lựa chọn nào khác, đành chiều theo trái tim mách bảo và bản năng dẫn đường. Cô ấy ở trong suy nghĩ của bạn mọi lúc mọi nơi và khi đi siêu thị, thể nào bạn cũng mua về vài thứ cho bạn gái. Hai bạn có thể ở bên nhau hàng giờ, thỉnh thoảng trao nhau những cái nhìn âu yếm và chẳng cần nói gì; hai bạn đã đạt đến sự im-lặng-dễ-chịu.

Bạn tự hỏi cô ấy đã ở đâu trong suốt thời gian qua

Cô ấy muốn hiểu tất cả về bạn - cả tốt và xấu - cô ấy không hề nao núng, do dự khi những điểm yếu, tính xấu của bạn dần lộ diện. Bạn tưởng tượng đám cưới của hai người và tự hỏi con mình trông sẽ ra sao. Trước đây, những suy nghĩ này khiến bạn lạnh cả người, giờ nó đem lại nụ cười mơ màng trên môi bạn.

Cách bạn đối xử với cô ấy

Trước đây, ý tưởng chuẩn bị bữa ăn cho người yêu chỉ là gọi đồ ăn nhanh hoặc đi mua đồ hộp về rồi quay trong lò vi sóng, nhưng giờ đây bạn cố gắng học nấu một bữa ăn với đầy đủ các món, phục vụ chu đáo, có cả rượu vang và ôm cô ấy trong vòng tay khi hai người cùng thưởng thức. Bạn từng là người chi tiêu rất hợp lý nhưng giờ bạn có thể sử dụng cả tháng lương để mua một món quà xứng đáng với cô ấy. Bạn thậm chí còn lau nhà khi biết cô ấy sẽ ghé qua.

Bạn thấy khó tập trung

Để đạt năng suất cao trong công việc như trước thật khó khăn, để lắng nghe chăm chú trong cuộc họp là cả một vấn đề, trí óc bạn mải nghĩ về cuộc gặp sắp tới của hai người. Mọi việc sẽ tuyệt vời vô cùng, bạn cảm thấy không thể đợi được nữa, và còn muốn gọi điện thoại để cô ấy biết tâm trạng đó của mình.

Theo Hồ Bích Ngọc ( VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm