''Cưỡng bức'' vợ - Nên hay không?

Bí quyết của chiêu này là các ông thể hiện một sự vồ vập, cường lực, bất ngờ trong chăn gối, nhằm tạo sự tiếp nhận mới mẻ cho bạn tình. Sát nghĩa hơn, người ta khuyên các ông chồng biến cải dạng thức từ chậm rãi, lịch sự sang mãnh liệt, hơi có vẻ cưỡng đoạt, nhưng tất cả phải được đặt trong tầm kiểm soát. Bạn thực hiện chúng với tâm thế của một người chồng yêu vợ chứ không phải một gã… “yêu râu xanh”.

Nhiều phụ nữ thừa nhận rằng, sự “mạnh tay” bất ngờ của lang quân mang lại cho họ một trải nghiệm mới mẻ, khác thường, đặc biệt với những quý bà, quý cô có “tố chất” mạnh. Điều đó có nghĩa là, sự chiếm đoạt đã thành công như một cú “sốc điện” kích hoạt lại nhịp đập chăn gối của vợ.

Vấn đề là có không ít ông chồng tiếp thu chiêu "gia nhiệt" này bằng cách… bỏ mất hai dấu ngoặc kép, nghĩa là “thẳng tay” với vợ, khiến màn ân ái trở thành vụ cưỡng bức thật sự. Thay vì giúp người dưới gối thay đổi không khí, họ lại chẳng màng thương hoa tiếc nguyệt. Sai lầm này nhiều khi có căn nguyên từ mấy bộ phim “mát”, trong đó các nữ diễn viên diễn hơi quá sự hài lòng với màn thô bạo của đồng nghiệp, khiến nhiều ông tưởng rằng tất thảy phụ nữ đều hoan nghênh nhiệt liệt sự “hung hăng” trong chăn gối của đàn ông.

''Cưỡng bức'' vợ - Nên hay không? ảnh 1
Nhiều phụ nữ thừa nhận rằng, sự “mạnh tay” bất ngờ của lang quân
mang lại cho họ một trải nghiệm mới mẻ... (Ảnh minh hoạ)

Hậu quả tệ thế nào không khó đoán, bởi hầu hết phụ nữ, dù khát khao “ăn to nói lớn” đến đâu, cũng chỉ chấp nhận sự “cưỡng bức” của chồng trong ngoặc kép, chứ không phải gã “võ biền” thô lậu thực sự. Hành động thất thố này của lang quân rất dễ khiến quý bà, quý cô nhạy cảm bị xúc phạm nặng nề.

Thất bại còn do các ông quên rằng trước khi “chiếm đoạt” phải thăm dò thái độ và cả tố chất của “nạn nhân”. Với một phụ nữ mong manh dễ vỡ thì rõ ràng sự "cưỡng bức" dù với thiện ý cũng là hành động không thể chấp nhận. Để cẩn thận, người ta còn đề nghị các ông đưa thẳng vấn đề ra bàn với bà xã, bỏ qua yếu tố bất ngờ. Thực tế, có khi biết trước đêm nay chồng mình sẽ biến thành “ác quỷ” trên giường nhưng sự nếm trải vẫn có thể cho kết quả không thua kém với tình huống bất ngờ.

Và dù sao, “cưỡng bức” chỉ là một trong nhiều chiêu thức làm mới tình dục, tức “làm dữ” với vợ không phải là cách duy nhất cứu con thuyền tình đang bị nước tràn. Điều quan trọng là quý ông phải biết chiêu nào phù hợp và áp dụng sáng tạo.

Theo 12H

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm