"Chu kỳ tình dục" của nam giới

Một đời người

Kích thích tố nam (androgen) sau tuổi dậy thì bắt đầu tăng mạnh, đến năm 23 tuổi đạt mức tăng cao nhất. Từ đó xuất hiện mong muốn, sự hưng phấn tình dục và khả năng cương dương. Sau 40 tuổi, lượng sinh thành testosterone bắt đầu giảm, qua tuổi 50, hormone sinh dục nam giới sẽ giảm khoảng 1/3.

Mỗi năm

Biến động androgen thay đổi theo mùa, thấp nhất vào mùa xuân và cao nhất vào mùa thu. Theo khảo sát của viện Kinsey Hoa Kỳ, các cặp vợ chồng Mỹ giao hợp thường xuyên nhất vào tháng 10.

Mỗi tháng

Sau một thời gian dài chung sống, người chồng sẽ bị ảnh hưởng bởi các chu kỳ của bà xã, do đó các Adam phải điều chỉnh ham muốn để thích nghi với nhu cầu trong từng giai đoạn của đối phương.

2-3 ngày trước khi rụng trứng và 8-9 ngày sau khi kết thúc kỳ “đèn đỏ” đều là những thời điểm ham muốn cao của chị em. Trong thời gian này phụ nữ có thể chủ động đưa ra các yêu cầu mạnh mẽ, mới mẻ về sex. Nếu để ý một chút và tích cực hợp tác, các Adam sẽ theo kịp nhịp sinh học của chị em, cuộc sống phòng the của hai vợ chồng sẽ có tiếng nói chung và ngày càng trở nên mặn nồng.

Mỗi ngày

Mức độ androgen trong cơ thể đàn ông vào mỗi sáng sớm cao hơn bình thường, đó là lý do mỗi sáng thức dậy các Adam luôn nghĩ đến chuyện “yêu”.

Theo viện Kinsey Hoa Kỳ, các cặp vợ chồng có đời sống tình dục không cân đối có thể dùng sổ tay để ghi lại những lần “yêu” trong tháng, trạng thái tình dục của hai bên. Thông qua phương pháp này bạn có thể biết được thời điểm cao trào tình dục của đối phương, từ đó nắm bắt cơ hội tận hưởng tình yêu tuyệt vời của hai bạn.

Theo Webphunu

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.