Bí mật ẩn giấu sau cái ôm của chàng

Chàng tiến đến từ phía sau và vòng tay ôm ngang ngực bạn

Cho dù chàng im lặng, cách ôm này vẫn thể hiện rõ ràng chàng đang yêu. Với cái ôm này, chàng cố gắng lấp đầy khoảng cách giữa hai người, tấm thân bạn dựa hẳn vào người chàng, chân bạn đan xen với chân chàng, các bạn tuy hai mà một.

Theo chuyên gia Patti Wood, tác giả cuốn “Những dấu hiệu thành công”: “Bằng cách ôm phủ lấy người bạn, chàng truyền đi một thông điệp rằng “anh muốn che chở cho em”. Tư thế ôm cho thấy cả sức mạnh, sự nam tính trong con người chàng nữa.

Có một ngoại lệ cho cái ôm từ phía sau này: Nếu chàng hầu như lúc nào cũng ôm bạn từ phía sau, có thể chàng muốn được gần gũi bạn hơn nhưng lại luôn sợ bạn tỏ ra xa cách. Chàng tránh mặt đối mặt vì sợ bạn không đáp lại tình cảm của chàng.

Chàng nhẹ nhàng vuốt ve lưng bạn trong lúc ôm

Cử chỉ âu yếm này cho thấy chàng quan tâm sâu sắc đến bạn. Theo Wood, lưng là phần cơ thể rất nhạy cảm. Bạn không nhìn được lưng của mình, bởi thế khi ai đó ve vuốt phần cơ thể này, bạn dễ có cảm giác sửng sốt đầy thích thú.

Nhẹ nhàng xoa lưng còn cho thấy chàng muốn chăm sóc và bảo vệ bạn. Song đừng ngạc nhiên nếu những cử động nhẹ nhàng bỗng chốc trở nên mãnh liệt hơn, bởi sự cọ xát thường mang nhịp điệu của sex, sẽ kích thích hứng thú ở chàng.

Cũng có khi cử chỉ ve vuốt lưng cho thấy chàng đang buồn và muốn được xoa dịu. Bởi theo Janine Driver, trưởng Viện nghiên cứu Ngôn ngữ Cơ thể Mỹ: Ve vuốt lưng là cử chỉ làm dịu một cách bản năng con người thường làm khi gặp điều không vui”. Người đàn ông vuốt ve lưng bạn bởi có thể trong tiềm thức, đó cũng chính là điều chàng đang khao khát.

Nếu thấy chàng có vẻ không được vui như mọi ngày, hãy quay lại vuốt ve lưng chàng và hỏi xem mọi việc có được ổn không.

Chàng vỗ vào lưng trên của bạn trong khi ôm

Kiểu ôm này dồn sức nặng vào cơ thể bạn. Hãy bắt đầu từ trường hợp xấu nhất: Chàng không hề yêu bạn. Chàng ôm bạn như cái cách giữa những người đàn ông với nhau vẫn làm, chẳng có chút lãng mạn nào cả. Khi một người đàn ông luôn ôm bạn như thế, điều đó có nghĩa mối quan hệ không tiến triển.

Đừng vội thất vọng. Theo đánh giá của các chuyên gia, nếu cái ôm dạng này không diễn ra thường xuyên, chỉ thi thoảng 1 lần, thì đằng sau nó có thể có các ý nghĩa:

- Chàng muốn động viên, trấn an bạn (như khi bạn đang định làm điều gì đó điên rồ)

- Chàng lơ đãng vì còn bận nghe điện thoại, xem TV

- Nếu cái ôm diễn ra nơi công cộng, có thể vì chàng không muốn bộc lộ tình cảm riêng tư chốn đông người, chàng muốn làm người khác cảm thấy bất tiện.

 Chàng vòng tay qua eo kéo sát bạn về phía chàng

Anh chàng thực sự khao khát bạn đấy. Kiểu ôm hông đối hông thường cho thấy chàng muốn hòa làm một với bạn về mặt thể xác. Và bàn tay chàng càng chu du xa hơn trên cơ thể bạn càng chứng tỏ độ nóng trong cảm nhận của chàng.

Chàng có giụi trán mình vào trán bạn không? Đó là cử chỉ cho thấy mong muốn hòa nhập cả về mặt tâm hồn. Nếu hai người chỉ vừa biết nhau, cái ôm này cho thấy với chàng, bạn không chỉ đơn giản là thú vui qua đường. Nếu hai người đã bên nhau một thời gian, đây là dấu hiệu cho thấy chàng sẵn sàng tiến xa hơn, gần gũi bạn hơn cả về tinh thần lẫn thể xác.

Theo Huyền Anh (DT/ Cosmopolitan)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm