Bạn biết gì về phụ nữ thời nay?

Bạn biết gì về phụ nữ thời nay? ảnh 1
Nội dung khảo sát liên quan đến các vấn đề xoay quanh mối quan hệ tình cảm, công việc, tiền bạc và cả đời sống tình dục. Kết quả cho thấy:

- 33% phụ nữ trông chờ đàn ông sẽ trả tiền trong hầu hết các buổi hò hẹn, nhưng 38% (con số không nhỏ) cảm thấy số lần trả tiền giữa hai phái nên là 50-50.

- 38% thấy không vấn đề gì nếu chồng/bạn trai của mình vẫn giữ người yêu cũ trong danh sách bè bạn trên Facebook. 27% cho rằng điều đó cũng không sao, với điều kiện họ đã gặp người cũ của chồng/bạn trai mình rồi. 34% hoàn toàn không thoải mái với chuyện này.

- 31% phụ nữ hẹn hò với bạn trai qua mạng, 12% trong số đó tiến xa hơn để trở thành người yêu. 22% phụ nữ cho biết họ sẽ không coi internet là con đường để tìm kiếm đàn ông.

- Khá đông phụ nữ (73%) hoàn toàn thoải mái nếu nửa kia kiếm tiền ít hơn mình. 12% phụ nữ đang kiếm được nhiều hơn chồng/bạn trai. Tuy nhiên, vẫn còn đó những tư tưởng truyền thống: 25% phụ nữ cảm thấy khả năng kiếm tiền là biểu trưng cho sự thành đạt ở nam giới.

- Khi được “hỏi điều gì bạn muốn thay đổi ở người đàn ông của mình nhất?”, 11% trả lời họ muốn thay đổi tính lười biếng và thiếu tham vọng ở anh ta.

- 53% phụ nữ muốn đàn ông uống thuốc tránh thai (nếu tồn tại loại thuốc đó ở trên đời). Tin tốt lành là các nhà khoa học đang thực sự thử nghiệm loại thuốc đó dành cho nam giới.

- Chỉ có 20% phụ nữ sẽ “đá đít” người đàn ông của mình nếu anh ta ngày càng béo. Cũng chỉ 18% ao ước “cậu nhỏ” của đối tác trở nên to lớn hơn.

- Dẫu vậy, đàn ông không phải không có lý do để lo lắng: 26% phụ nữ từng (lúc này hay lúc khác) tơ tưởng về bạn của bạn trai/chồng mình. 12% không ngại thử ngoại tình, miễn không bị phát hiện.

- 35% phụ nữ nói dối về số bạn tình mình từng có, 54% từng giả vờ lên đỉnh. Nhưng có đến 85% phụ nữ sẽ cảm thấy tự ái nếu đối tác giả vờ lên đỉnh khi “mây mưa” với họ!

Theo Huyền Anh (DT/ MSN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm