Bài trí phòng ngủ cho “chuyện ấy” thêm thi vị

Âm nhạc

Giáo sư Irvine và Buller của trường đại học California State cho biết, âm nhạc từ lâu đã được coi là một chất xúc tác vô cùng tốt giúp tạo nên sự hưng phấn cho ân ái vợ chồng.

Bài trí phòng ngủ cho “chuyện ấy” thêm thi vị ảnh 1

Qua một số nghiên cứu gần đây của mình, hai vị giáo sư này cũng cho biết, âm nhạc có thể mang đến sự thăng hoa và hạnh phúc trong đời sống lứa đôi. Về phương diện tình dục học, thì âm nhạc là một trong những phương thuốc có tác dụng kích thích mạnh nhất. Nó có thể tạo ra những trạng thái tinh thần khác nhau, kích thích từ những sự êm ái nhẹ nhàng thú vị cho đến tình trạng hứng khởi.

Thực vật

Từ lâu, các chuyên gia tình dục học đã kiến nghị rằng hoa bách hợp hoặc thảo mộc chính là những “thần dược” giúp làm tăng cảm giác hưng phấn.

Ga trải giường

Thay vì những gam màu nhẹ nhàng quen thuộc, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn những chất liệu ga trải bằng vải lụa với màu sắc bắt mắt và hoang dã hơn để mang đến cảm giác lạ và thoải mái.

Trang trí trần phòng ngủ

Bạn có thể sử dụng những vật trang trí như ngôi sao phản quang để tạo cảm giác như hai người đang nằm dưới một bầu trời đêm. Sự đổi mới bất ngờ này sẽ mang lại hiệu quả vô cùng lớn.

Màu sắc đèn ngủ

Đèn ngủ có màu hồng hoặc những gam màu tươi sáng sẽ giúp làn da trở nên thật gợi cảm và hấp dẫn. Đa số các đức ông chồng đều bị kích thích khi thấy vợ trong chiếc váy ngủ, và “trông vừa hư hỏng lại vừa quyến rũ” dưới ánh đèn.

Theo Gia Linh ( DT/ 39)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm