7 đặc điểm của phụ nữ làm đàn ông phát ớn

1. Luôn chỉ trích

Có những cô gái chẳng hề có cái nhìn tích cực trong mọi vấn đề. Anh ấy sẽ trở nên đáng thương khi ở cạnh bạn nếu luôn phải nghe những lời mỉa mai về mọi người, về địa điểm, thức ăn và cả những trải nghiệm. Đàn ông thấy kiểu phụ nữ này thật chán ghét, theo các chuyên gia của popularcritic.

2. Kẻ nói dối

Ai cũng có thể nói dối một chút, nhưng nếu thường xuyên thì trở nên thật tệ hại. Thành thật là chính sách tốt nhất.

3. Có những cô bạn cáu kỉnh

Chẳng ai thích một cô gái hay giận dữ, không bao giờ cười và cực kỳ khó gần. Tin hay không thì tùy, nhưng hầu hết các cô gái đều có những người bạn khó tính này, nếu không phải chính họ như vậy. Thật khổ sở cho một chàng trai nếu hẹn hò với cô gái có người bạn như vậy, vì họ sẽ chẳng có khoảng thời gian nào vui vẻ. Do vậy, hãy để người bạn ấy tránh xa chàng trai của bạn.

4. Lười chăm sóc cơ thể

Mặc dầu chàng có thể thực sự bị thu hút bởi cá tính của bạn, anh ấy vẫn là một con cú tinh mắt và để mắt đến bạn mọi nơi mọi lúc. Anh ấy chắc chắn không thể hài lòng nếu bạn có một cơ thể sồ sề hoặc hơi thở hôi rình, tóc buộc cẩu thả, bẩn thỉu hoặc lông mọc lộn xộn ở vùng kín. Vì thế, đừng để anh ấy chạy mất chỉ vì những thứ mà bạn có thể khắc phục được. Ngoài ra, hãy chăm sóc cơ thể vì bản thân bạn nữa, chứ không nhất thiết vì anh ấy.

5. Quan hệ bừa bãi

Nếu bạn được nhận biệt danh là cô nàng tiệc tùng hay kẻ săn tình, sẽ rất khó cho bạn để tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc. Nếu bạn ngủ với tất cả các gã vô giá trị, anh ấy sẽ chẳng còn thấy bạn hấp dẫn hay sexy nữa.

6. Nói luôn miệng

Nếu chàng không thể đưa bạn về nhà giới thiệu với mẹ, có thể đã có vấn đề nghiêm trọng. Đàn ông không thể chịu đựng được những phụ nữ mà các từ phát ra khiến chàng đau tai. Hãy cư xử như một quý bà, và anh ấy sẽ thấy bạn hấp dẫn.

7. Thiếu tự trọng

Một người đàn ông tìm kiếm mối quan hệ lâu dài sẽ không hấp dẫn trước các cô gái hay dao động, đòi hỏi, tình cảm bấp bênh.

Theo T. An (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm