5 kiểu đàn ông làm phụ nữ ghét “chuyện ấy”

1. Khắp nơi là chiến trường

Phụ nữ khát vọng nhất là mỗi lần được “yêu” đều hoàn mỹ, nhưng một số đàn ông chỉ chú tâm đến cảm giác của chính họ, điều họ cần chỉ là “xuất binh”, không biết nghĩ đến địa điểm “yêu” phải lãng mạn, thoải mái. Mỗi lúc họ “nổi hứng” lên là bất chấp tất cả,  có thể hành sự tại phòng làm việc, trên xe ôtô chật hẹp hay ở trong nhà vệ sinh khách sạn...

Gặp những người đàn ông như thế này phụ nữ sẽ rất khó khăn để thích nghi.

2. Lửa ham muốn cháy lên bèn “yêu” ngay

Không biết anh ấy thực sự ham muốn hay chỉ là đói và thèm “chuyện ấy” nên khi gặp bạn là anh ấy bèn yêu cầu bạn cùng “yêu” vì quá nhớ bạn. Kiểu đàn ông “yêu”vội vàng này không thể hiểu rằng là phụ nữ  cần thời gian để “vun đắp” tình cảm. Phản ứng như thế của họ chỉ làm cho phụ nữ có cảm giác đáng thương cho con người chỉ có nhu cầu “nhấn chuông, mở cửa, bỏ áo và chuyện ấy”.

3. Không quan tâm đến cảm giác của bạn

Mỗi người đều có tình cảm, tâm trạng, nhưng có người đàn ông không lưu tâm đến cảm giác của bạn. Có thể là bạn thân của bạn vừa mất, bạn đang đau buồn, nhưng anh ấy lại không thèm để ý đến tâm trạng của bạn, không ngừng đưa ra tín hiệu yêu cầu “chuyện ấy”, xem bạn giống như một cái máy tình dục không có tình cảm.

4. Chưa vệ sinh sạch sẽ đã đòi “yêu”

Phụ nữ trước khi “yêu” đều trang điểm cho bản thân mình đẹp hơn, để cho nam giới có cảm giác về thị giác tốt. Vì vậy trước khi “yêu” phụ nữ thường tắm rửa sạch sẽ, nếu không những loại mùi “không mời mà đến” sẽ giết chết phong cảnh lãng mạn và hứng thú. Nhưng một số đàn ông lại hoàn toàn ngược lại, họ không thèm nghĩ cho bạn, họ toàn muốn ôm và “yêu” bạn trong khi cơ thể họ và bạn toàn bụi bẩn, không lưu tâm đến cảm hứng của bạn. Điều này ngay lập tức làm cho hứng thú của bạn rớt xuống đáy tột cùng.

5. “Chém gió” trước khi “yêu”

Nam giới trước khi có “chuyện ấy” với bạn tất yếu sẽ nói những lời hoa mỹ dễ nghe, dễ làm cho bạn cảm động nhưng bạn không nên xem đó là thật lòng, nếu không bạn sẽ phải kiểm tra lại IQ của mình. Những người này nói những lời hoa mỹ mặc dù không thể thực hiện được, họ biết đó là những lời giả tạo nhưng họ vẫn cứ không ngại nói ra, vì nghĩ rằng phụ nữ thích yêu bằng tai. Nhưng thực ra, điều này làm cho phụ nữ thấy phản cảm. 

Theo Việt Anh (VTC News/Health)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm