4 phẩm chất đàn ông mong đợi ở phụ nữ

1. Là cô gái tốt

Hẳn rồi, ai cũng mong muốn gặp được người tốt. Nhưng thế nào là một cô gái tốt? Định nghĩ đôi khi rất đơn giản, đó có thể là cô gái phù hợp với tiêu chí của bạn: tay hòm chìa khóa tốt cho chồng, giàu đức hy hinh, giàu lòng nhân ái. Cô ấy không nhất thiết phải đẹp tới mức chói lóa nhưng cô ấy biết tôn trọng người đàn ông của mình, thấu hiểu anh ấy, biết chăm chút cho anh ấy mỗi ngày một phong độ hơn.

2. Có thân hình đẹp

Nếu có anh chàng nào quả quyết với bạn rằng “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, hãy chỉ tin một nửa thôi nhé. Vì thực tế, hầu hết (nếu không muốn nói là tất cả) đàn ông đều bị hấp dẫn bởi một người phụ nữ đẹp, đều đánh giá hình thể là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn bạn gái.

Điều này không có nghĩa bạn phải đẹp hoàn hảo như người mẫu hay siêu sao, nhưng chắc chắn là không được phép xấu. Rất may là chẳng có cô gái nào xấu, chỉ có những cô không biết làm đẹp. Bởi thế, đừng để mình rơi vào nhóm phụ nữ tội nghiệp kia. Hãy tập thể dục, có chế độ ăn hợp lý để phát triển hình thể cân đối, da đẹp, tóc đẹp, bạn sẽ lôi cuốn hơn trước đám đàn ông.

3. Tinh thần độc lập

Đàn ông không thích phụ nữ cứ bám riết lấy họ một cách tuyệt vọng, càng không thích người thiếu tự tin, hay ghen tuông, thích kiểm soát.

Có thể bạn sẽ nghĩ ngay “ồ, tôi không phải tuýp phụ nữ này”. Chưa biết được đâu nhé! Có khi nào bạn thấy mình gọi điện cho chàng liên tục giục về ngay, lại còn cằn nhằn, nổi đóa lên vì chàng đi chơi với đám khác, bạn cho rằng chàng thật thiếu quan tâm đến mình… Thế này thì cũng đến mức báo động rồi bạn ạ.

4. Trân trọng đời sống gối chăn

Người phụ nữ hạnh phúc coi chuyện ái ân là thú vui cuộc sống, và cô ấy biết ơn cuộc sống đã mang đến cho mình thứ khoái cảm đặc biệt này. Cô ấy biết chăm chút cho chuyện vợ chồng mỗi ngày một nồng nàn hơn, cô ấy không coi đó là nghĩa vụ mà chính là một món quà đặc biệt tình yêu đem đến.
Theo Huyền Anh ( DT/LV)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.