“HƠN 10 NĂM THIẾU ĐIỆN GIỮA THÀNH PHỐ”

Phải đáp ứng nhu cầu điện tối thiểu của người dân

Ông Lê Hoàng Hà, Phó Chủ tịch UBND quận Gò Vấp, đã yêu cầu các cơ quan chức năng có buổi làm việc với nhau để tìm giải pháp cung cấp điện cho người dân tại khu vực này.

Cụ thể ngày 25-4, lãnh đạo UBND quận sẽ có cuộc họp với Công ty Điện lực Gò Vấp và các đơn vị liên quan, khi đó ủy ban sẽ yêu cầu công ty có ý kiến chính thức về điều kiện để khu vực này được cấp điện theo quy định. Ông Hà cho biết do khu vực này nằm trong quy hoạch nên khi đầu tư quận sẽ thực hiện chính sách Nhà nước và nhân dân cùng làm. Khi đó người dân cũng phải cam kết khi nào quận thực hiện quy hoạch thì phải di dời đi nơi khác.

Liên quan đến vấn đề cung cấp điện cho người dân, ngày 13-4, trao đổi với PV, ông Thái Văn Tốt - Tổ trưởng tổ 59A (phường 11, quận Gò Vấp) cho biết vừa hoàn thành bảng khảo sát danh sách các hộ dân chưa được cung cấp điện tại đây. Kết quả thống kê cho thấy khu dân cư có tổng cộng 250 hộ dân nhưng chỉ có 14 hộ được cung cấp điện. Hiện bảng danh sách này đã nộp cho UBND phường 11 để phường nộp cho quận. Trước đó, ngày 12-4, UBND phường 11 đã có cuộc họp ghi nhận những ý kiến, nguyện vọng của người dân.

MINH QUÝ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ra quân bắt chó thả rông, không rọ mõm

Ra quân bắt chó thả rông, không rọ mõm

(PLO)- Đội bắt chó thả rông của UBND phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP.HCM tiếp tục ra quân bắt giữ chó thả rông, không rọ mõm, xử phạt thêm nhiều trường hợp chủ nuôi vi phạm.

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.