Phải bắt vợ chồng Giang - Thơm lo tiền chữa chạy thẩm mỹ cho Hào Anh

Em có thể đón nhận cuộc sống như những cậu bé bình thường khác không? Đề nghị pháp luật trừng trị nghiêm minh và bắt kẻ gây ra tội ác đó phải lo tiền chữa trị thẩm mỹ cho em Hào Anh có lại khuôn mặt lành lặn như xưa và một hàm răng đầy đủ chứ không phải thiếu mất 5 cái, một cái môi hoàn chỉnh chứ không phải môi sứt. Vợ chồng Giang - Thơm xứng đáng nhận hình phạt nặng nhất của pháp luật.

THUY VAN (truongthuyvan...@...com.vn)

Tôi thật sự không thể ngờ trong cuộc sống ngày nay còn có những quái vật như vậy. Từ hôm nghe thời sự về nấn đề này, trong tôi luôn ám ảnh về hình ảnh bé Hào Anh. Cần phải có một bản án thật nặng cho những kẻ không tôn trọng nhân mạng của con người như thế. Tử hình thì tôi đồng ý. Còn bố mẹ bé Hào Anh phải xem lại trách nhiệm của mình trong vụ việc đau lòng này. Sáu tháng trời bé sống trong địa ngục, nhũng người dân xung quanh cũng có phần trách nhiệm khi để tình trạng này kéo dài như vậy. Còn về bé Hào Anh, em hãy cố lên, xã hội đang dang rộng vòng tay đón em. Em hãy cố gắng hồi phục và sớm về với mọi người nhé.

NGUYỄN THÚY (ngoclanhuong...@yahoo.com)

Việc người dân phẫn nộ sau khi thông tin vụ vợ chồng Giang - Thơm hành hạ bé Hào Anh là điều tất yếu. Nhưng chuyện người dân Cà Mau muốn thay mặt công lý để xử mẹ ruột bé Hào Anh thì mới biết rằng trình độ dân trí nơi đây còn hơi kém. 

LÊ CHÂU TUẤN (tuanlong...@yahoo.com)

Em nhỏ đó thật là tội nghiệp.

DUONG THANH HIEU (oyeah_angel...@yahoo.com)

Một đứa trẻ bị ngược đãi dã man như vậy mà không có đại diện chính quyền, đoàn thể nào ở địa phương bảo vệ em cả. Họ cũng cần bị xử phạt. Còn với đôi vợ chồng ác độc kia, tòa án nên có một hình phạt làm gương cho những kẻ khác - tử hình. Cũng vì luật xử phạt của chúng ta cón quá nhẹ nhàng nên vẫn còn không ít trẻ em bị đối xử như thế. Thương tật hơn 60%, có khác gì tội giết người, thậm chí là hơn thế. Quá bất bình với những gì chúng làm với cậu bé.

KIỀU TRANG (kieutrang...@yahoo.com)

Thật là tội nghiệp bạn Hào Anh. Ngang tuổi mình mà không được đi học, lại còn bị đánh đập đã man.

THÁI THỊ THỦY TIÊN (hoahong...@yahoo.com)

Trong thời đại này mà vẫn còn những con người như thế. Hai vợ chồng Giang - Thơm cũng đã có con sao lại không biết thương yêu trẻ con, ít nhất thì đó cũng là người làm công cho mình mà? Trẻ em thì phải ham chơi chứ. Nên cho họ hưởng những gì xứng đáng nhất với những gì họ đã gây ra cho cháu Hào Anh. Đúng là không còn tính người nữa mà.

MYMO (vuotqua...@yahoo.com)

Vợ chồng Giang - Thơm quá độc ác, không còn tính người. Còn chính quyền địa phương xã Ngọc Chánh thiếu tinh thần trách nhiệm cần được xử lý nghiêm. Mong rằng mọi người thương yêu và giúp đỡ cháu Hào Anh sớm lành bệnh.

DS TÀI (dstai...@yahoo.com)

Hai vợ chồng này quá độc ác, đối xử với bé Hào Anh còn thua đối xử với súc vật. Tôi nghĩ họ nên bị phạt tù chung thân không ân xá.

NBK (google...@yahoo.com.vn)

Cách tra tấn em Hào như thế là quá dã man. Tòa nên cân nhắc xử hai vợ chồng này mức hình phạt cao nhất "hết khung" để còn răn đe cho những tên côn đồ khác.

BIEN HOA (kieucong...@yahoo.com)

Bà Thơm quá tàn nhẫn, gây ra thương tích lâu dài cho Hào Anh. Người như vậy phải bị trừng phạt thích đáng. 

THU HONG (my_kute_baby...@yahoo.com.vn)

Hình ảnh Hào Anh bị tra tấn dã man như vậy thật không giống người nữa. Nên xử lý hai vợ chồng đó thật nặng để sự việc trên không còn xảy ra nữa.

HOANG PHUC (phuongxa...@yahoo.com)

Khiếp quá. Phai trừng trị kẻ ác đó.

LE VAN QUY (quy_dhu...@yahoo.com.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm