Như vậy khác gì mở đường cho hươu chạy

Trước khi quyết định thì nên bàn bạc thống nhất và có kết luận cuối cùng trước khi đưa ra công luận. Vấn đề ở đây tôi muốn nói là không phải việc kỷ luật cầu thủ mà là cách làm việc không đồng bộ và thiếu tính thống nhất giữa các bên trong Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. 

Riêng về phần cầu thủ Công Vinh, việc phạt tài chính và treo giò 6 trận là hợp lý. Công Vinh là cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Việc Công Vinh tuyên bố giải nghệ nếu ban kỷ luật không giảm án thì còn gì là kỷ cương phép nước nữa? Việc Công Vinh được giảm án như vậy thì mức án ban đầu do ban kỷ luật đưa ra không có tác dụng sao? Hay là có gì không minh bạch trong chuyện này?

M.TRAN (tran...@yahoo.com.vn)

Trước đây Danh Ngọc giơ "ngón tay thối" đã bị treo giò 6 trận, nay Công Vinh vái sống trọng tài lại bảo là không gây mất trật tự trận đấu, lại còn thách thức giải nghệ...

CUONG (Cuong...@yahoo.com)

Bóng đá Việt Nam đúng là... Còn lâu mới "chuyên nghiệp" được.

ĐOÀN VIỆT KHÁNH (vietkhanh...@yahoo.com)

Thứ nhất, nếu bạn là cầu thủ, khi bị ức chế không kìm hãm, bạn sẽ tát vào mặt trọng tài hay làm gì khác? Nhảy đến đánh trọng tài chắc? Vì vậy, phải coi sự vái lạy lúc này là sự ức chế quá mức mà không biết làm gì hơn. Thứ hai, một cầu thủ như Công Vinh thì việc không thắng được tâm lý ức chế lại không phản ánh đúng một cầu thủ chuyên nghiệp. Đừng vì người ta nổi tiếng mà tăng mức độ nghiêm trọng. Phải công bằng với mội người khi luận tội. Bóng đá là một hình thức giải trí, là một cuộc chơi, là một nghề. Như vậy, trọng tài cũng là nghề. Phải xử lý, kể cả sau án treo còi đi tìm nghề khác với lý lịch không hoàn hảo chẳng hạn.

Bạn đọc (duong...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm