Người bị hại là trí thức lại quá dễ dãi trong quan hệ tình cảm

NGUYỄN NGỌC THI (Changtho...@yahoo.com.vn)

Tên Phạm Đức Nghĩa phạm tội vô cùng man rợ, một tâm trí hèn kém chứa trong bộ não bùn nhơ của hắn. Nghĩa đã có ý định cướp của từ trước nhưng chưa tìm được con mồi, vì vậy hắn đã gọi người yêu cũ đến khi bạn gái hiện tại vắng nhà. Một việc đáp ứng được hai mục đích là thỏa mãn dục vọng yếu hèn của hắn và cướp tài sản phục vụ cho nhu cầu vật chất hiện tại. Vì vậy phải loại hắn khỏi đời sống xã hội với tội danh hiếp dâm, cướp của và giết người man rợ.

VAN TIEN SY (vantiensy...@yahoo.com.vn)

Cô gái nạn nhân cũng quá hư hỏng. Có người yêu mới rồi còn đi quan hệ tình dục với người yêu cũ. Cô đã phải trả giá.

HUY (anhtuan...@yahoo.com)

Tên Nghĩa rõ ràng là có âm mưu giết người yêu cũ từ trước. Có thể là do hắn muốn trả thù tình khi biết người yêu cũ càng ngày càng đẹp, cuộc sống tốt hơn hắn, hoặc có thể chỉ để lạm dụng tình dục sau đó cướp của. Hoặc có thể là cả hai tình huống trên. Nhưng nếu lên phòng với tên Nghĩa đến hai lần thì là tự nguyện chứ không thể là ép buộc. Hình như Linh đã quá dễ dãi trong việc tình cảm. Cho tên Nghĩa hình phạt tử hình là công bằng nhất.

KHIET LINH (Khietlinh...@yahoo.com.vn)

Tên này tử hình thì nhẹ quá. 

PHUONG LAN (nguyenlan...@yahoo.com)

Kinh khủng quá. Tên này phải tử hình. Mà dù có tử hình mấy lần cũng không hết tội.

BINH (binhphuong...@yahoo.com.vn)

Quá dã man. Tên máu lạnh này phải xử bắn hàng nghìn lần vẫn chưa hết tội. Thật là không thể tưởng tượng nổi.

NHÂN (...thuynhan@gmail.com)

Mình thấy mâu thuẫn là thủ phạm đã mua sẵn dao từ trước thì chắc chắn đã có ý đồ trước đó, chứ không phải lúc nạn nhân nghe điện thoại nên vì ghen nên thủ phạm mới gây ra án mạng.

TUYET (ngotuyet...@gmail.com)

Cần loại bỏ con người này ra khỏi xã hội.

DUONG NHAT THANH (thanh...@yahoo.com.vn)

Tôi đã ngoài 40 tuổi. Tên Nghĩa là tên sát nhân ghê sợ nhất mà tôi được biết. Đây là vụ án giết người cướp của, cần phải xử và thi hành bắn ngay.

PHAM HOANG TUNG (...tunglinh@gmail.com)

Tên Nghĩa này tử hình thôi thì chưa thể đủ để trừng trị về những gì hắn đã làm. 

AMI (mitami...@gmail.com)

Đúng là ác. Nên tử hình.

VU VIET TIEN (viettien...@gmail.com)

Là người dã man. Tội ác đó phải xử lý thật nặng.

DINH VAN TUNG (...cuoiduocem@yahoo.com.vn)

Tử hình hắn đi cho rồi. Thật là ác nhân. Quan hệ tình cảm với nhau bao nhiêu năm mà lại hành xử như vậy.

Bạn đọc (minh...@yahoo.com.vn)

Ai cùng từng yêu, được yêu và đã yêu mà xót xa cho một cuộc tình. Họ đã từng yêu nhau, có những kỷ đẹp thời sinh viên, thế mà Nghĩa chỉ vì ghen tuông vô cớ mà có thể dã man sát hại người yêu cũ của mình. Thật đau đớn biết bao cho gia đình của Linh, họ là những người phải gánh chịu sự đau đớn này. Xin gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân và hy vọng phần cơ thể còn lại của Linh sớm tìm thấy.

HIEN (betron...@yahoo.com)

Con gái bây giờ thế đấy các bạn ơi. Có cô vừa ngủ với người đàn ông này xong vừa nhắn tin "em yêu anh" với bồ khác. Chuyện hết sức bình thường.

HOÀNG NAM (hoangnam...@yahoo.com)

Đọc tới đâu rùng mình tới đó. Tội ác dã man này với góc độ tâm lý giải thích như thế nào? Mong các nhà chuyên môn lên tiếng.

VÂN TRUNG (dakhuc...@hotmail.com)

Ác quá vậy.

Bạn đọc (girlkute...@yahoo.com)

Phải kiểm tra coi thử hung thủ có nghiện hay không? Lời khai đôi lúc là khai man.

NGUYEN NHAT (nhatminh...@yahoo.com)

Không thể chấp nhận một con người dã man, tàn bạo như thế. 

KIEN (muasaobang...@yahoo.com)

Thật kinh khủng. Không hiểu nổi trong giới trẻ hiện nay có những loại người như vậy. Tên Nghĩa chết cũng chưa đền hết tội. Nhưng những người xung quanh trong vụ án này cũng cần phải nhìn lại mình. Tại sao nạn nhân đã chia tay và có người yêu mới lại có thể tiếp tục vụng trộm với người tình cũ? Tại sao gia đình Yến lại dễ dàng cho người tên người yêu mới của cô này sống tự do trong căn nhà của họ ngay khi chưa chính thức kết hôn?

NGUYỄN BÁ NGỌC (ngocks...@yahoo.com)

Nói chung trong vụ án này cả hung thủ và nạn nhân đều "bắt cá hai tay". Nếu như họ ai cũng có một tình yêu trong sáng thì sẽ không như vậy.

CA PHAO (...contimhat@gmail.com)

Theo tôi trong truờng hợp này tên Nghĩa có động cơ ghen với nguời yêu cũ đồng thời có cả động cơ chiếm đoạt tài sản của nạn nhân. Sau khi giết Linh, tên Nghĩa đã lấy xe máy, điện thoại, máy tính cắm cho tiệm cầm đồ để lấy chiếc xe máy của người yêu mới mà hắn cắm trước đó. Để làm rõ hơn nữa, công an nên điều tra việc Nghĩa cắm xe máy của hai người đàn bà trên để làm gì.

NGUYEN KIEN (nguyenthanhkien...@yahoo.com.vn)

Giết người mà vẻ mặt bình thản, thật đáng sợ con người này.

BUI THANH TUNG (novo...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm