Nên công bố hình ảnh những tội phạm hiếp dâm trên truyền hình

Việc công bố này có thể xen lẫn các chương trình quảng cáo thương mại trên truyền hình, chi phí cho việc này trích từ các khoản thu dịch vụ quảng cáo truyền hình. Cần phải động viên các đài truyền hình thực hiện, xem đây là sự đóng góp vào sự nghiệp giữa gìn an ninh trật tự trong xã hội.

 TOAN PHONG (toanphong...@yahoo.com.vn)

Mình nhất trí để răn đe tội phạm hiếp dâm, nên áp dụng biện pháp thiến.

MỸ TÂM (mtc...@yahoo.com.vn)

Có tội thì phải trả. Nếu biết làm vậy thì sẽ bị thiến thì đừng có làm. Cũng như giết người vậy, nếu biết giết người sẽ bị tử hình thì đừng có làm. Có gan làm phải có gan chịu chứ.

HƯNG (tala...@yahoo.com)

Thiến theo kỹ thuật y khoa tiên tiến nhanh gọn lắm. Chỉ cần chích một mũi thuốc thôi là thành "thái giám" ngay, đâu cần mổ xẻ, cắt, xẻo làm gì.

ARTHUR N. (Lac...@yahoo.com)

Rất nên làm. Có như vậy những kẻ phạm tội không dám tái phạm, còn kẻ có ý định phạm tội cũng không dám thực hiện hành vi hiếp dâm, nhất là đối với trẻ em.

HANH LOI (hanhloi...@gmail.com)

Thời Trung cổ có những luật lệ dã man thật, nhưng ta có áp dụng tất cả vào xã hội thời nay đâu? Đối với bọn hiếp dâm thì chúng đâu có xứng đáng được đối xử văn minh. Muốn văn minh ư? Nên chích thuốc cho teo bộ phận sinh dục của họ lại để làm gương.

MIA (ngbich...@yahoo.com)

Theo mình thì biện pháp này không hay cho lắm, nhất là về đạo đức, vì họ cũng là con người. Cũng không thể đổ lỗi hết cho họ được. Các bạn thử nghĩ ngược lại, phái nữ thời nay có nhiều cô ăn mặc có quá hở hang, kích dục không?

NGUYỄN VĂN THẮNG (Nguyenhoangthang...@yahoo.com)

Nhất trí với ý kiến đưa thông tin lên truyền thanh, truyền hình của từng địa phương về những con người như vậy trong khoảng một tháng, kể cả nam lẫn nữ (nhất là nạn mại dâm, hiếp dâm...). Cần làm thế để cho họ biết xấu hổ trước mặt mọi người, nếu không muốn bị xa lánh, bị mất việc... thì họ sẽ không làm vậy. Nếu có thể mình thấy nên dành vài phút để đưa những gương mặt nổi trội nhất, những vụ nghiêm trọng nhất này vào mục bản tin thời sự lúc 7h tối để cả nước biết về họ.

KAN (bukan...@yahoo.com.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm