Nắp cống gãy đôi trên đường Phan Huy Ích đã được thay mới

Trước đó, nắp cống trước số nhà 60 (đường Phan Huy Ích) bị vỡ đôi đã khiến nhiều người dân lo lắng vì tiềm ẩn nguy cơ đe dọa tính mạng. Nắm được tình hình trên, đại diện công ty cấp thoát nước thành phố đã cử người đến lắp đặt nắp cống mới thay thế cho nắp cống bị vỡ.

Chiếc nắp cống mới đã được thay thế giúp người dân đi lại an toàn hơn. Ảnh: Hồng Trâm.

Nắp cống mới này được đúc bằng bê tông khá chắc chắn. Nắp được đậy khít với miệng cống nên không còn bị bấp bênh, chông chênh mỗi khi xe có tải trọng lớn cán ngang qua. Bà con sinh sống trên đường Phan Huy Ích ai nấy đều tỏ ra vui mừng. Ông Hồ An (ngụ Q.Tân Bình) chia sẻ: “Giờ có nắp cống mới, tôi có thể yên tâm chạy xe qua đoạn đường này mỗi khi trời ngập. Chứ lúc còn nguyên cái nắp vỡ, tôi cứ thấp thỏm lo lắng đến cái hố tử thần”.

Nắp cống mới nhanh chóng được thay thế là một điều đáng mừng cho bà con trong khu vực. Tuy nhiên, theo quan sát, dọc đường Phan Huy Ích vẫn còn tồn tại rất nhiều nắp cống, nắp hố gas được làm bằng thép khá mỏng manh, có nguy cơ sụp bất cứ lúc nào. Sự an toàn của người tham gia lưu thông trên đường vẫn còn bị đe dọa, đặc biệt là khi Sài Gòn đang vào mùa mưa bão.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm