Kiểu giao lưu làm nhiều người đỏ mặt

Đêm 29-4, tôi cùng nhiều người bạn đến Trung tâm Văn hóa tỉnh Trà Vinh xem Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế của tỉnh nhân sự kiện thị xã Trà Vinh được Chính phủ công nhận là thành phố thuộc tỉnh. Nằm trong khuôn khổ sự kiện là chương trình ca nhạc kết hợp tấu hài. Khi xem chương trình ca nhạc này, màn giao lưu phản cảm của ca sĩ và người dẫn chương trình đã khiến nhiều bạn nữ đỏ mặt, nhiều khán giả bức xúc.

1. Cái tên Akira Phan đã quen thuộc với khán giả trẻ qua những bài hát Mùa đông không lạnh, Âm dương cách biệt... Sau khi hát xong và được đón nhận nồng nhiệt, ca sĩ này mời lên sân khấu một nữ khán giả trẻ để song ca kèm theo lời hứa “sẽ thưởng nếu hát hay”. Nói thì nói vậy nhưng khi kết thúc bài hát, tuy bạn gái chỉ hát theo được một câu nhưng Akira Phan vẫn hào phóng tặng quà. Sau khi cởi áo khoác, ca sĩ nói đùa chiếc áo thun anh đang mặc được mua về từ Nhật nên có chiếc túi phía trước giống “chiếc túi thần kỳ” của Doraemon (nhân vật chính trong truyện tranh cùng tên nổi tiếng của Nhật Bản). Akira Phan nói phần quà đang nằm trong đó (chiếc túi trước bụng, hơi trễ xuống phía dưới) và gợi ý bạn gái thò tay vào lấy quà. Bạn gái lùi ra xa, một tay che mặt (vì mắc cỡ), một tay thò vào túi lục lọi. Ca sĩ yêu cầu bạn gái diễn tả món quà. Cầm micro, Akira Phan hỏi có phải món quà “tròn tròn, đúng không?” rồi đưa dấu hiệu một gang tay hỏi có phải “nó dài dài cỡ này, đúng không?”. Lúc này, bên cạnh nụ cười hồn nhiên của các khán giả nhỏ là sự đỏ mặt của nhiều bạn gái. Sau khi nhận từ “chiếc túi thần kỳ” một thanh kẹo tròn, bạn gái ù chạy xuống chỗ ngồi. Trên sân khấu, ca sĩ hỏi với theo “Có thích món quà đặc biệt đó không?” và “Chúc bạn tối nay về nhà “mút” quà một cách thú vị, ngọt ngào”. (!?)

Kiểu giao lưu làm nhiều người đỏ mặt ảnh 1

2. Cũng trong đêm diễn trên, người dẫn chương trình (một nam nghệ sĩ trẻ được yêu thích) đã làm không ít khán giả thất vọng. Trong một trò chơi có thưởng, MC này mời lên sân khấu sáu khán giả trẻ và yêu cầu mỗi người thể hiện sở trường của mình. Gây bức xúc cho số đông là màn “phỏng vấn” thí sinh khi trao thưởng. Thoạt đầu MC hỏi một bạn trẻ “Là nam hay nữ mà da đẹp vậy nè trời?”. Ai cũng biết bạn trẻ này là nữ (tuy phong cách rất con trai) nhưng bạn này tỏ ra ngượng ngùng, bối rối trả lời là… con trai! MC “truy” tiếp: “Trai thiệt hôn, sao nghi quá, trai gì vậy?”. Đến đây, bạn này tỏ ra bực mình thật sự nên trả lời gắt gỏng: “Trai… lai!”. MC tiếp tục: “Lai gì? Ở Trà Vinh mà lai gì hả trời?”. Bên dưới, nhiều người lớn bắt đầu tỏ ra bực mình, một số bạn đi chung với bạn gái đó la ó phản đối. Trên sân khấu, bạn gái trả lời nhấm nhẳng: “Trai lai… gái!”... Chưa hết, trong phần rút thăm trúng thưởng sau đó, khi bạn gái trên được mời lên để đại diện khán giả bốc thăm, một lần nữa MC làm nhiều người bực mình khi không quên đính chính giới tính của bạn này là… “trai lai gái!”.

Bên cạnh công việc chính thì ca sĩ, người dẫn chương trình thường tranh thủ tạo ấn tượng với khán giả bằng những tài lẻ. Nhiều người đã thành công với những động tác ấn tượng, dễ thương, những câu nói biết chọn lọc. Thế nhưng nhiều người đã “mất điểm” trong lòng khán giả do có những hành vi thái quá, xem thường và xúc phạm khán giả.

SĨ LÊ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm