Không thể chấp nhận một người đang làm luận văn tiến sỹ mà ăn nói hàm hồ

Thực ra việc BBC đăng tin này, chúng ta cũng chưa hiểu rõ nội tình, động cơ của họ. Song qua đây thiết nghĩ giáo dục của chúng ta còn nhiều vấn đề cần bàn khi mà một người ăn cơm Việt, nói tiếng Việt, học trường Việt mới đi Mỹ vài năm mà lại có cái kiểu viết kỳ quặc như vậy. 

Xin cảm ơn các anh, các chị báo Pháp Luật TP.HCM.

TRẦN THANH HOÀN (tranthoan...@gmail.com)

Đọc "BBC và một case study cho nghề báo", một bài viết tốt. Tốt từ nội dung đến "tâm" của người viết. Trân trọng cảm ơn tác giả và bản báo.

HOÀNG THANH NGHĨA (nghia...@yahoo.com.vn)

Xin cảm ơn Pháp Luật TP.HCM về bài báo này. Những ngày qua tôi đã rất buồn vì với sự kiện dân tộc Việt bị xúc phạm trên một diễn đàn rộng lớn như vậy.

HOÀNG NGỌC CẦM (...ngoccam@yahoo.com)

Phải yêu cầu BBC lên tiếng xin lỗi bạn đọc. Liệu ban BBC Việt ngữ có "mưu mô" gì không trong chuyện này khi đăng một bài viết như vậy? 

TRAN MINH (tran...@yahoo.com.vn)

Hoan hô Pháp Luật TP.HCM.

VIẾT NGÀNG (vietngang...@yahoo.com)

Tôi đồng tình với quan điểm trên của Ngọc Khánh. Với những nhân vật đã điểm danh ở trên, rõ ràng BBC Việt ngữ cần có cách sửa sai thật nghiêm túc khi hãy còn chưa muộn. Đừng để tự đánh mất mình khi niềm tin của độc giả không còn.

TRAN VAN THONG (tvt...@yahoo.com.vn)

BBC Việt ngữ khi đăng tải các bài vết về hình thức có vẻ như khách quan, đưa tin "đa chiều" nhưng thực chất họ rất có dụng ý khi đăng tải những bài viết chống phá các nhà nước XHCN nói chung và Việt Nam nói riêng, về những bài làm tổn thương đến lòng tự trọng của dân tộc Việt Nam.

Thật là tồi tệ khi bà Đỗ Ngọc Bích và rất nhiều phóng viên, biên tập của BBC Việt ngữ là người Việt nhưng họ lại viết và cho cho đăng tải những bài có nội dung phỉ báng, xuyên tạc ngay chính dân tộc mình, tổ quốc mình như vậy.

Các bạn trẻ Việt Nam trong và ngoài nước cần hết sức cảnh giác trước những thủ đoạn và cách thức đăng tải các bài thâm hiểm kiểu như vậy của BBC Việt ngữ.

NGUYỄN VĂN KHƯƠNG (Vankhuong...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm