Không cần xin được chết thì Nghĩa cũng không ngoài án tử hình được

Hành vi của Nghĩa giết người vì mục đích đê hèn, ''gen hay cướp tài sản'' thì tôi nghĩ rằng Nghĩa tự nhận thức được điều đó. Và theo tôi Nghĩa không nhận là giết người để cướp tài sản chỉ vì Nghĩa sợ dư luận làm khổ tới gia đình nhiều hơn và làm giảm đi sự ghê tởm của xã hội dành cho mình.

TRAN MY (summerheart...@yahoo.com)

Tôi nghĩ dù sao Linh đã chết rồi, biết là Nghĩa có tội ác dã man nhưng hãy xử Nghĩa với mức án chung thân. Nếu tên Nghĩa bị tử hình thì lại mất đi một mạng người nữa, bố mẹ và người thân của Nghĩa đau khổ đến mức nào nữa. Chuyện cũng đã rõ rồi, người xấu số cũng đã yên nghỉ nơi chín suối, kẻ gây ra tội ác tày trời cũng đã ngồi trong song sắt, việc còn lại là để cho cơ quan pháp luật, những người có trách nhiệm xử lý. Chúng ta nên bình tĩnh, không nên đi sâu, phân tích vấn đề một cách thái quá theo suy nghĩ chủ quan của mình. Theo tôi, cái cần thiết bây giờ là làm sao để giáo dục lớp trẻ, nhất là lớp trẻ có học vấn phải sống sao cho hợp đạo lý ở đời. Càng phân tích, nhận định thì càng nhân lên nỗi đau cho những người trong cuộc mà thôi.

KELVIN NGUYEN (kelvinnguyen...@gmail.com)

Cần răn đe hữu hiệu trước những mầm mống và tội ác ngày càng phát triển trong cộng đồng ngày nay: Đó là sự suy đồi về đạo đức và tư tưởng sống chết vì ma lực đồng tiền… xảy ra nhan nhản trước mắt chúng ta hàng ngày, hàng giờ. Bên cạnh lối sống thực dụng với quan niệm sống “mạnh được, yếu thua” như hiện nay, thì chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều những vụ án vì tiền, vì tình xảy ra tiếp theo sau đó nữa. 

B. JUDGEMENT (...ngl@yahoo.com)

Đề nghị tường thuật trực tiếp hôm xử án. Không nên tử hình, phải cho chung thân, tử hình thì cái chết nhẹ tựa lông hồng, cho chung thân để sống mà ăn năn tội lỗi.

TORNADO (ntnhung...@gmail.com)

Hành vi của Nghĩa là dã man, là tội ác nhưng để xét xử Nghĩa cần làm rõ hơn ngoài các chứng cứ tài liệu đã thu thập được có trong hồ sơ vụ án để khi xét xử Nghĩa, buộc Nghĩa phải chịu mức án thật nghiêm khắc tương xứng với tội lỗi của Nghĩa gây ra. Nói thế nào đi nữa Nghĩa là người có kiến thức mà hành xử như thế là không chấp nhận được. Vì vậy tòa án đưa ra bản án thật nghiêm khắc mà Nghĩa phải tâm phục khẩu phục, bên cạnh đó cũng giáo dục lớp thanh niên có lối sống yêu cuồng, sống thực dụng, dễ dãi.

NTT (nttcan...@yahoo.com)

Tên này xứng đáng tù chung thân hoặc tử hình. Giết người dã man, bộ mặt xảo trá.

NHUNG (babylove...@yahoo.com)

Theo tôi thì đúng như luật sư Thơm, trong cái "máu lạnh" của Nghĩa có những cái không lạnh. Vì Nghĩa không biểu hiện tâm trạng qua nét mặt nên mọi người nghĩ hắn vẫn bình thản, tôi không nghĩ thế. Chắc chắn hắn đang bị dày vò ghê gớm trong tâm can.

THANH ĐẠT (...buong@yahoo.com)

Tên Nghĩa quá ác ôn. Hắn không còn tính người nữa rồi. Tôi đồng lòng với ý kiến của nhiều bạn đọc không nên tử hình hắn mà nên cho hắn chung thân để khi hắn ở tù thấm thía nỗi đau của con người. 

LE QUOC TUONG (vietnam_...@yahoo.com...)

Là một người mà không còn nhân tính thì cần phải loại ra khỏi xã hội. Vụ án đã làm kinh hoàng dư luận, đặc biệt là giới trẻ với sự man rợ mà không gì có thể diễn tả nổi. Theo tôi án tử hình là còn nhẹ cho tên sát thủ.

CUONG (changtrailangthang...@yahoo.com)

Nên tử hình để răn đe kẻ khác, nhưng nên truyền hình tường thuật trực tiếp phiên xử.

HUNG (hung...@yahoo.com)

Tại sao lại nhẫn tâm tước đoạt mạng sống của người khác, trong khi bản thân mình lại muốn sống? 

DUNG ANH LE (andynle...@yahoo.com)

Quá tàn nhẫn, quá độc ác, không còn từ nào để diễn tả được nữa. Chắc chắn phải bị tử hình rồi.

VO THI KIM TIEN (kimtien...@yahoo.com.vn)

Tên này đáng bị cả thế giới nguyền rủa.

KENNO LOVE (sao_pha_le...@yahoo.com)

Xin mọi người hãy bình tĩnh, hãy để lương tâm của Nghĩa tự xử. Tòa án lương tâm đáng cho Nghĩa đó các bạn ạ.

PHU LAM (Utphulam...@yahoo.com)

Tàn nhẫn quá trời luôn. Dù sao đó cũng là người yêu của mình mà.

THUY (loan...@gmail.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm