Không biết dùng từ gì để nói lên sự phẫn nộ

NGOC HIEU (ngochieu...@yahoo.com)

Vô cùng man rợ. Yêu cầu cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm khắc.

THÁI THÀNH QUANG (...thaithanh@yahoo.com.vn)

Thật là ác độc không thể tưởng tượng nổi. Đối với những người này phải cho họ án chung thân.

SALEM (..thanhtram@yahoo.com.vn)

Vợ chồng đó hành hạ người ta như thời trung cổ. Tôi đề nghị áp dung mức án cao nhất. 

HOAC NGUYEN (nhat...@yahoo.com)

Tôi là độc giả ngoài nước. Sau khi đọc tin cháu Hào Anh bị ngược đãi, tôi vô cùng phẫn nộ với việc làm hết sức tàn bạo, dã man, không có tính người. Tôi mong các nhà chức trách xử lý không cần nhân đạo với bà Thơm vì việc làm không nhân đạo mà bà đã làm. Phải dùng hình phạt cao nhất đối với những người vi phạm.

M.TUYỀN (...tran@yahoo.de)

Thật là quá tàn bạo, dã man. Cặp vợ chồng này phải nhận được một bản án thích đáng với những tội ác mà họ đã làm. Vai trò giám sát và trách nhiệm của địa phương cũng cần được làm rõ trong việc này. Đề nghị báo Pháp Luật TP.HCM theo sát vụ này và cập nhật cho bạn đọc các thông tin liên quan đến vụ án này.

ĐẶNG NGỌC MINH (sgns...@gmail.com)

Thật man rợ như thời trung cổ. Những kẻ này cần phải bị lên án mạnh mẽ. Phải trừng trị thật thích đáng.

NINH VAN TUYEN (...tuyen@yahoo.com.vn)

Sao lại có người độc ác như vậy nhỉ?

NHUNG (hoahongden...@yahoo.com.vn)

Tôi thực sự không cầm được nước mắt khi thấy cháu Hào bị hành hạ quá đau đớn như vậy. Tôi quá phẫn nộ với kẻ ác độc. Cần phải nghiêm trị bọn dã man đó ngay lập tức. Xã hội không thể chấp nhận được những con người quá dã man như vậy.

NGUYEN KIM ANH (...minh@...com.vn)

Khi xem thời sự xong, tôi đã lên mạng xem lại thông tin cho rõ. Thật kinh hoàng khi thấy cảnh em Hào Anh bị vợ chồng Giang - Thơm hành hạ. Đề nghị pháp luật nghiêm trị thích đáng, không dung tha.

NGUYỄN VĂN THUẬN (Thuannv...@yahoo.com.vn)

Tôi rất bất bình trước vụ ở Cà Mau có em bé 14 tuổi bị hành hạ mà chính quyền địa phương phát hiện không kịp thời. Tội của cặp vợ chồng Giang -Thơm là đặc biệt nghiêm trọng.

VU THI KIM MAI (Nguyenhongnhung...@yahoo.com)

Vợ chồng ông này ác độc, tàn bạo quá. Tiếc thay cho thân phận của em bé tội nghiệp. Những người này phải xử mức án cao nhất.

LE THANG (vi...@yahoo.com)

Thật là tàn nhẫn không còn nhân tính, vợ chồng tên Giang sẽ bị trừng phạt xứng với tội ác của mình gây ra. Cầu mong cho em Hào được sớm bình phục và mọi điều tốt lành sẽ đến với em.

HOANG THUY TRANG (trang...@ymail.com)

Tôi rất bất bình trước sự việc trên. Tại sao chính quyền sở tại không phát hiện kịp thời? Cần xử lý nghiêm khắc.

NGUYEN THANH NAM (nguyen...@yahoo.com)

Đôi vợ này xử 20 năm tù vẫn là quá nhẹ so với những gì cậu bé bất hạnh và đáng thương đã phải chịu đựng. Cậu đã có một tuổi thơ không được đến trường, phải lao động vất vả, bị hành hạ về thể xác và tinh thần.

LE NGUYEN HUYNH NHU (...nhu@ymail.com)

Tôi không thể tin nổi những người độc ác như vậy. Tôi nghĩ đôi vợ chồng này nếu ban cho cái chết thì quá nhẹ nhàng với chúng. Khi xem qua những hình ảnh và tình tiết trên bài báo, tôi không thể hình dung ra được cặp vợ chồng kia có phải là con người không nữa. Theo tôi, pháp luật không thể nương tay với loại người như vậy được, phải cho bọn chúng mãi mãi ở trong tù mà tự sám hối về những hành động mất tính người của mình.

NGUYỄN HỒNG QUÂN (hongquan...@yahoo.com.vn)

Những vụ án trước đây xử về tội hành hạ trẻ em quá nhẹ nên họ coi thường quá. Phải xử làm sao mà không để những cảnh này xảy ra nữa.

HAI ANH (anh...@yahoo.com.vn)

Tôi không hiểu sao vợ chồng bà Thơm lại đối xử độc ác với Hào Anh đến như vậy. Tội ác đó không thể nào tha thứ được. Kính mong cơ quan chức năng huyện Đầm Dơi và tỉnh Cà Mau xử lý thật nghiêm và nặng. Rất mong nhiều tổ chức và cá nhân hãy mở tấm lòng để giúp đỡ Hào Anh.

NGUYỄN NGỌC NINH (...ngocninh@yahoo.com.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm