Khó truyền hình trực tiếp phiên xét xử tên Nghĩa

Hãy dùng con tim của mình để cảm thông lần cuối cho một con người sắp bị tước đi sinh mệnh.

NGUYỄN TIẾN HÙNG (hansuong...@gmail.com)

Đúng là tên Nghĩa chỉ có cặp kính là ra vẻ trí thức thôi. Nhưng đằng sau cặp kính kia là nét mặt của một kẻ dối trá. Nhưng khổ nỗi khi yêu, người ta thường khó phân biệt được vàng thau. Chỉ tội nghiệp cho cô bé Linh, cô đã phải trả giá cho sự sai lầm của mình một cách quá đắt. Vụ án này cứ làm tôi day dứt khôn nguôi. Tôi không hiểu nỗi tại sao lại có những người có học lại có thể hành động như một tên vô loại như vậy.

BICH HUY (Bichhuy...@yahoo.com.vn)

Đây là bài học cho các bạn gái trẻ.

NGUYEN THI THUY (cangninh...@yhoo.com.vn.vn)

Thực sự không thể tin một con người mà có thể xử sự như vậy. Người như hắn có gì mà không dám làm. Đến man rợ như vậy còn làm được thì lời khai của hắn có gì đáng để tin. Thương cho chị Linh quá. Mình không bao giờ tin là chị Linh lại quan hệ với hắn trước khi hắn giết chị ấy. Phải xử bắn hắn.

NOLOVE (ngonco...@yahoo.com)

Chia buồn cùng gia đình. Tên sát nhân này phải được pháp luật loại bỏ khỏi xã hội.

NHU THANH (chieutim...@yahoo.com.vn)

Tên sát nhân độc ác vô lương tâm kia cần phải xử tù chung thân để hắn đối mặt với lương tâm trong suốt cuộc đời và không được hưởng bất kỳ chính sách khoan hồng nào. Nên truyền hình trực tiếp phiên xử để mọi người lấy đó làm gương.

Bạn đọc (thienly...@gmail.com)

Nên phạt tù chung thân để bị cáo có thời gian suy nghĩ về hành vi quá tàn ác của mình.

NGUYEN TAN NINH (nngyutentan...@gmail.com)

Một người có học thức như Nghĩa mà có những lời lẽ biện minh cho hành động vô nhân tính của mình quá trơ trẽn. Không thể để hắn tồn tại trong xã hội được.

HONG HA (songhong...@yahoo.com)

Phải đòi lại công bằng cho Linh. Những lời khai của Nghĩa là không đáng tin, là xúc phạm đến linh hồn Linh. Lý do cướp của giết người là chính xác hơn cả. Xin chia buồn với gia đình cô gái xấu số. Dù Nghĩa có bị tử hình cũng không hết tội đã gây ra. Hãy truyền hình trực tiếp phiên xử bắn hắn cho mọi người cùng xem.

THANH (motnuacuatoi...@yahoo.com.vn)

Phải tử hình tên Nghĩa. Chỉ thương những người đã sinh ra hắn luôn sống trong đau khổ, còn hắn chết rồi có biết gì nữa đâu.

QUY QUYET DO (quyquyet...@hotmail.com)

Nên xử tù chung thân đối với tên Nghĩa để mọi người nhìn tên Nghĩa mà rút ra bài học cho mình.

MONG HANG (chan...@yahoo.com)

Tôi không phải trong ngành luật. Tội của tên Nghĩa theo tôi so với tội trạng của những tội phạm khác thì mức án tòa sẽ tuyên là không bao giờ nhẹ. Nhưng tôi xin đề nghị tòa án cho xét xử công khai để răn đe, giáo dục để người sau thấy đó mà tránh xa. Hơn nữa thời gian ra tòa phải thật nhanh chóng (ở Trung Quốc có vụ chỉ một tháng từ khi xảy ra tội ác đến xét xử và thi hành án).

ANH TUẤN (d3f...@yahoo.com.vn)

Thôi thì bắt Nghĩa chịu án tù chung thân thôi.

TUAN (muadem...@yahoo.com)

Tôi thật là khó chịu khi đọc xong ý kiến của bạn đọc Tuấn (babysingle...@yahoo.com). Lâu nay tôi theo dõi rất kỹ vụ án này mà không bình luận, nay bực bội quá. Hắn giết người thật là hung tợn, vậy mà Tuấn còn muốn thông cảm với hắn, muốn cho hắn cơ hội. Một con người không còn tính người như Nghĩa nếu như xử tù rồi sau cho ân xá về lại với cộng đồng liệu có ai dám chấp nhận không? Tuấn có dám sống chung xã hội với hắn không? Theo tôi, phải xử bắn mới được.

BUI MINH THAN (...minhphuong@yahoo.com)

Em nghĩ nên biệt giam tên giết người man rợ ấy một thời gian để hắn gặm nhấm nỗi đau và biết quý trọng cuộc sống rồi hãy xử tử. Một người "máu lạnh" như hắn không thể để sống trên cõi đời này được. Còn Linh, em nghĩ lời khai của Nghĩa không đáng tin, biết đâu hắn nói dối để che dấu tội ác của mình. Mong bạn đọc không nên trách cứ Linh, một nạn nhân bất hạnh.

MỸ NHÂN (lucbinh...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm