Hành hạ, tra tấn còn ghê rợn hơn cả giết người

Mong chính quyền, pháp luật hãy ra tay trừng trị những kẻ như vậy để không còn những hành vi tương tự khác xảy ra nữa.

Thật thương xót cho bé trai. hãy cho tôi gửi lời hỏi thăm đến em. Chúc em mau có được tuổi thơ bình yên trở lại.

NGUYEN THI HANH PHUC (nhu_em_doi_anh...@yahoo.com)

Tôi là một người dân ở ngoài Bắc. Khi xem được những hình ảnh về bé Hào Anh, tôi thực sự bất bình. Đôi vợ chồng đó phải bị phạt tù chung thân hoặc tử hình mới đáng.

HÀ - LAN, Bắc Giang (babyxjnh...@yahoo.com)

Tôi là một người Việt Nam đang sống tại Hoa Kỳ. Theo dõi câu chuyện về cháu bé Hào Anh trên báo Pháp Luật TP.HCM Online, tôi thật sự rất cảm thương cho cháu bé và phẫn nộ về sự độc ác, dã man mà cặp vợ chồng vô lương tâm, tàn ác này đã gây ra. Tôi mong rằng các cơ quan pháp luật Việt Nam xem xét, xử án thật nặng cặp vợ chồng này 30 năm tù hay tù chung thân để trả lại công bằng cho cháu Hào Anh, làm gương cho những người thích hành hạ người khác.

QUANG CHAU (quangchau...@yahoo.com)

Tôi thấy đôi vợ chồng Giang - Thơm quá độc ác, độc ác còn hơn cả trong phim, truyện. Hai con người này không thể sống ngoài xã hội được vì họ sẽ làm hại đến người khác nữa. Phải xử lý họ thật thích đáng, phải xử cặp vợ chồng này trên 15 năm tù.

NGOC THAO (cindythao...@yahoo.com)

Vợ chồng ông Giang quá tàn nhẫn, cần phải tử hình để răn đe đối với người khác.

THANH (hardship...@yahoo.com)

Tôi mong cơ quan điều tra và tòa án sẽ xử lý thật nghiêm khắc đối với vặp vợ chồng quá tàn ác này.

NGUYEN VAN TUAN (xautrai...@yahoo.com)

Hành hạ một đứa trẻ mới 14 tuổi mà họ không nghĩ đến con họ cũng có thể bị như thế về sau hay sao? Những người như thế thì đáng bị xử tử hình để họ hiểu được nỗi đau là như thế nào.

NGA (nguyenthinga...@yahoo.com)

Thật là dã man. Không thể tin được trên đời này còn có người độc ác như vậy. Tội này phải xử chung thân đến tử hình. Em Hào Anh ơi, hãy cố lên nha. Mọi người luôn dõi theo tình hình sức khỏe của em đó.

QUOC TUAN (kiemkhach...@yahoo.com)

Đây là một vụ đánh đập vô cùng dã man và gây đau xót cho người xem. Những người này không còn tính người, họ độc ác quá. Cơ quan chính quyền cần phải trị tội thật nghiêm để tránh những trường hợp tương tự xảy ra.

NGUYEN THI THU THUY (nguyenthithuthuy...@gmail.com)

Tôi đọc báo thấy thương em quá vì em có mẹ mà lại để cho em đi ở cho người ta. Trên đời này tôi thấy có nhiều bà mẹ phải hy sinh cả cuộc đời mình để nuôi con ăn học vậy mà mẹ em lại không quan tâm đến dù một lần đến thăm em hay ngày tết đến dẫn em về thăm gia đình mà chỉ hàng tháng lấy tiền của chủ. Còn về hai vợ chồng ông Giang thì dù có ngồi tù xong rồi ra thì họ đâu biết đau đớn là gì.

TRAN NGA (trannga...@yahoo.com.vn)

Nên xử tù trung thân hoặc tử hình. Tôi chờ đợi câu trả lời của pháp luật.

NGUYỄN MINH ĐỨC (duc...@gmail.com)

Tôi đã xem và đã đọc nhiều ý kiến bình luận, song tôi rất tức, rất giận, rất muốn tùng xẻo vợ chồng Giang - Thơm. Nhà nước ta có chính sách khoan hồng, nhưng đối với vợ chồng Giang - Thơm tuyệt đối không được nhân nhượng. Nên xử án mức cao nhất để những người khác có suy nghĩ như Giang - Thơm không dám coi thường pháp luật Việt Nam. Cần tập trung giúp cho em Hào Anh trở lại như xưa, tài trợ cho em đến già và làm đến cùng. Tôi tức vợ chồng Giang - Thơm nhưng càng giận chính quyền địa phương vì vô trách nhiệm. Không thể bỏ qua xử lý những người có chức trách, có liên quan của địa phương.

HUỲNH TRUNG (trutigo...@yahoo.com.vn)

Tôi thiết tha mong cơ quan pháp luật xử lý thật nghiêm minh và không có tình tiết giảm nhẹ cho hai vợ chồng Giang - Thơm vì họ đã đối xử tàn bạo với bé Hào Anh, trả lại sự công bằng cho bé Hào Anh kể từ đây về sau.

DIỄM HỒNG (diemhong...@yahoo.com)

Vợ chồng này quá coi thường pháp luật, mất nhân tính.Đề nghị các cơ quan có thẩm quyền trừng phạt đích đáng những tội ác mà họ đã gây ra.

THIEN LY (nganloi...@yahoo.com.vn)

Thật là dã man quá.

TRAN ANH DUY (qwe...@yahoo.com.vn)

Phải chăng chính quyền địa phương biết nhưng cũng làm ngơ? Đề nghị cơ pháp luật tìm ra được mấu chốt của vấn đề này.

PHUONG ANH (phuonganh...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm