THÔNG TIN BẠN ĐỌC:

Đến sau, khám trước.

Bác sĩ Nguyễn Văn Mười, Giám đốc BV quận Bình Tân, cho biết từ giữa năm 2010, bệnh viện này đã tổ chức dịch vụ đăng ký khám bệnh qua tổng đài 1081 của VNPT để bệnh nhân đỡ tốn thời gian chờ đợi. Những ai đăng ký qua tổng đài cũng được xếp số thứ tự như khi đến bốc số trực tiếp. Trường hợp người đến sau nhưng được vào khám trước là do đã đăng ký qua tổng đài từ trước. Riêng những bệnh nhân là người già, người tàn tật, phụ nữ có thai… được ưu tiên khám trước dù đến sau.

- San lấp rạch thoát nước. “Xe cơ giới không rõ thuộc đơn vị nào đang san lấp một con rạch nhỏ thông ra rạch Cá (khu phố 2, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM). Nếu con rạch bị lấp, nước thải sinh hoạt và nước mưa sẽ dễ bị tồn đọng, gây ảnh hưởng đến các hộ dân ở đây” - bạn đọc có số điện thoại 012640… báo tin.

Ông Trần Nguyễn Hoàng, Chủ tịch UBND phường Tân Phú (quận 7), cho biết khu vực đang thi công thuộc dự án nhà ở do Công ty Cổ phần Hàng Không làm chủ đầu tư. Phường vẫn thường xuyên tiến hành kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc thi công đúng quy hoạch được duyệt. Sắp tới, phường sẽ mời chủ đầu tư cùng các hộ dân đến làm việc, giải thích rõ mọi vấn đề liên quan đến dự án cho bà con yên tâm.

GIA NGHĨA - HÀ MINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm