Cũng đáng trách cho mấy cô trong chuyện tình cảm yêu đương lăng nhăng

Nhưng không ngờ rằng những lời nói đó lại gây ra hậu quả thật đau lòng. Nếu là người yêu cũ thì không thể ghen tuông như kiểu hung thủ này thật là quá dã man.

DAO VAN DIEP (...diep@gmail.com)

Thời gian gần đây hiện tượng giết người mất nhân tính diễn ra nhiều hơn. Hung thủ tuổi đời còn rất trẻ, nạn nhân phần nhiều là các cô gái trẻ, các em nhỏ, các bà già. Cộng đồng chúng ta làm sao để ngăn chặn những tội ác này? Vẫn biết rằng giết người thì phải đền tội, nhưng sao người ta vẫn giết? Xin các bạn quan tâm lý giải cho tôi rõ thêm.

TRẦN MINH THÁI (tmthai...@yahoo.com)

Thật hết sức dã man. Mong cơ quan có trách nhiệm xử mức án nặng nhất đối với kẻ không có tính người ấy. Đây cũng là bài học đắt giá cho những người coi tình yêu là trò chơi nhằm thỏa mãn con người mình.

Bạn đọc (hoi...@yahoo.com)

Khiếp, sao mà ác quá vậy?

HUONG (please_tell_me_why...@yahoo.com)

Thật vô nhân tính. Chỉ vì ghen mà có thể giết người, trong khi đó lại là người yêu cũ, đã vậy còn cắt cổ nữa. Người như vậy xử bắn vẫn chưa đủ. Thật đáng sợ.

BUI NGOC DIEU TRANG (khoitrang...@gmail.com)

Tên này dã man quá. Hãy tử hình hắn.

JAU MAT (kute_misslove...@yahoo.com)

Nghe mà ghê quá, sởn cả gai ốc.

NGUYỄN CHIẾN THẮNG (thanghung...@plo.vn)

Hãy xử phạt hắn mức án cao nhất. Hành vi giết người còn phi tang xác, thật là mất nhân tính. Không thể hình dung nổi nếu để người này còn tồn tại trong xã hội. Giết người mà hắn ta vẫn bình tĩnh như thế...

TANG KHA DI (tangkhadi...@yahoo.com)

Ghê quá. Nhìn hắn đâu có hung dữ lắm đâu.

Bạn đọc(manhxray...@gmail.com)

Hành vi của tên Nguyễn Đức Nghĩa quá dã man, không còn tính người. Cần phải có một mức án nghiêm khắc loại trừ y ra khỏi đời sống cộng đồng.

NGUYỄN THÔNG DĨNH (lavang...@yahoo.com

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm