Cũng cần xem xét tiền ở đâu ra mà họ chơi bời trác táng như vậy

BÍCH LIÊN (...blien@yahoo.com.vn)

"Tu thân, trị quốc, bình thiên hạ". Có lẽ câu nói này xét ở góc độ một người bình thường cũng cần phải có, huống chi một vị quan đầu tỉnh thì càng cần phải tu thân. Thật đáng tiếc. 

NGUYỄN VĂN (nguyen...@yahoo.com)

Cán bộ, đảng viên thoái hóa biến chất như thế mà bí thư tỉnh ủy và giám đốc công an tỉnh bao che không báo cáo với tập thể Ban thường vụ Tỉnh ủy thì cũng cần phải tự giác kiểm điểm và nhận hình thức kỷ luật. 

TRẦN CẢNH ĐÀO (...dao@gmail.com)

Sự thật của ông chủ tịch tỉnh Hà giang đã được Ủy ban Kiểm tra Trung ương công khai trước dư luận, vấn đề không phải chỉ xử lý kỷ luật thật nghiêm khắc với ông chủ tịch này mà cần phải xem lại công tác phê bình, tự phê bình hàng năm trong Đảng ở tỉnh này đã làm tốt hay chưa. Liệu có sự bao che cho nhau hay không?

NGUYỄN VĂN DŨNG (haidang_xanh...@yahoo.com.vn)

Đề nghị nhà nước xử lý nghiêm trường hợp này. Nên cách chức. Tôi ở tận Bình Dương mà thấy phẫn nộ quá, vụ việc từ lâu mà bây giờ mới được lôi ra ánh sáng.

TUẤN ANH (tuanwa...@yahoo.com)

Chủ tịch tỉnh Hà Giang không xứng đáng để lãnh đạo người dân. 

HOÀNG GIANG (viet_hai...@yahoo.com.vn)

Pháp luật cần xử lý thật nghiêm khắc trường hợp của ông Tô, có như vậy thì bộ máy nhà nước ta mới trong sạch.

Bạn đọc (tsu...@...com)

Sự việc này phải đặt ra câu hỏi: nhân cách và lòng tự trọng là gì? Điều này là cần đối với mọi người và càng cần hơn với người có trách nhiệm với đám đông.

NGUYỄN THÀNH LONG (ngthanhlong...@yahoo.com)

Đề nghị đưa ông Nguyễn Trường Tô ra trước pháp luật để làm gương.

TRẦN VĂN AN (thanhson...@gmail.com)

Đảng và nhà nước ta phải mạnh tay hơn nữa với đảng viên nào hư hỏng, cán bộ, viên chức nhà nước biến chất thì nhân dân sẽ tin yêu Đảng nhiều hơn, tin yêu chính quyền nhiều hơn. Đừng nghĩ rằng nếu công khai sai phạm của đảng viên sẽ làm mất uy tín và mất lòng tin đối với Đảng mà là ngược lại. 

MINH QUANG (bebe...@yahoo.com)

"Cân nhắc lợi ích" như nói trong bài "Vụ chủ tịch tỉnh Hà Giang lộ ảnh khỏa thân: Chỉ nhắc nhở vì… “cân nhắc lợi ích”" là cân nhắc "lợi ích" cho ai?

NGUYỄN TRƯỜNG TỘ (to...@...vn)

Tôi hoàn toàn bất ngờ trước ý kiến của Bí thư tỉnh Hà Giang khi được giám đốc Công an tỉnh báo cáo về ông Tô nhưng lại cho qua.

PHAM HUNG (...hung@yahoo.com)

Thật không thể chấp nhận. Một người đã có tuổi và giữ cương vị lãnh đạo lại ham mê nhục dục thì sao chăm lo cho dân? Cần cách chức ông Tô và kỷ luật các cán bộ liên quan có dấu hiệu bao che cho ông Tô. 

THÁI HOÀNG HUY (...huy@yahoo.com.vn)

Nếu cô gái quan hệ với ông Tô chưa đủ tuổi thì sao nhỉ, ông ta có bị xử lý không?

BUI THANH LIEM (buithanhliem...@gmail.com)

Bí thư Tỉnh ủy và giám đốc Công an tỉnh Hà Giang bao che hoặc không báo cáo xử lý nghiêm khắc đối với ông Tô có phải do nguyên nhân gì khác chăng?

ĐẶNG THỊ LOAN (Cogai...@yahoo.com.vn)

Ông Tô nên tự kiểm điểm và làm đơn xin nghỉ việc ngay, vì ông đã mất tác phong của người đảng viên, có đạo đức suy đồi, làm mất uy tín cho tổ chức Đảng.

NGUYỄN MINH THI (thiht...@yahoo.com)

Còn những chi tiết về sự việc này cần được phân tích làm rõ thêm: Ông Nguyễn Trường Tô quan hệ với gái mại dâm bằng nguồn tiền nào? Có thể không từ tiền lương chủ tịch. Liệu có chuyện "hối mại" bằng gái mại dâm như là một hình thức "quà cáp" hay không? 

DU LONG (dulong...@yahoo.com)

Nhờ có trung ương vào kiểm tra, chứ không là bó tay. Tôi nghĩ nên kỷ luật cả bí thư tỉnh hà Giang vì hành động bao che cho ông Tô.

NGUYEN QUOC THINH (nguyenquocthinh...@yahoo.com)

Yêu cầu chính phủ phải thẳng tay trừng trị đối với sai phạm của ông Tô. Người dân không chấp nhận những người như vậy trong bộ máy chính quyền.

LÂM TIẾN DŨNG (...lamtien@yahoo.com)

Việc sai phạm của chủ tịch tỉnh Hà Giang không có gì phải bàn cãi. Việc điều tra, truy tố ông Tô về tội mua dâm người vị thành niên (nếu có) cũng là việc mà các cơ quan pháp luật phải làm để giữ nghiêm công lý. Chỉ có điều nên tăng cường kiểm tra, đừng để những đảng viên sa đọa như thế vào trong cấp ủy hoặc vào giữ các chức vụ cao.

HANH LOI (hanhloi...@gmail.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm