Cần làm rõ nghi vấn nhà ngoại cảm tìm hài cốt liệt sĩ giả

“Đọc thông tin trên tôi thấy lạnh hết sống lưng bởi chính gia đình tôi cũng được nhà ngoại cảm Nguyễn Thanh Thủy tìm mộ ông nội tôi là liệt sĩ hy sinh thời kháng chiến chống Pháp. Khi đó là vào năm 2011, gia đình tôi phải đưa cho nhà ngoại cảm này 85 triệu đồng.

Gia đình tôi chắc rằng đã tìm được hài cốt của ông nội tôi sau đúng 60 năm ông tôi hy sinh. Nếu quả thật là nhà ngoại cảm này lừa đảo thì thật táng tận lương tâm” - bạn đọc Nguyễn Xuân Vinh (xuanvinhtematco@...) chia sẻ.

Bạn đọc Trân Thanh Hải (luathaitrung@..) nêu nghi vấn: “Nếu mỗi bộ hài cốt được tìm thấy, nhà ngoại cảm được bồi dưỡng gần 180 triệu đồng thì có thể: nhà ngoại cảm thuê người dàn dựng hài cốt để lừa chiếm đoạt tiền, hoặc nhà ngoại cảm câu kết cùng một vài cán bộ ngân hàng để dàn dựng vụ việc nhằm chiếm đoạt tiền. Bởi vì những dấu vết tìm được tại hiện trường quá thô thiển đối với những ai đã từng tham gia truy tìm hài cốt liệt sĩ”.

“Người dân Quảng Trị và cơ quan chức năng tại Quảng Trị phải giám sát kỹ vụ việc này. Đừng để cho bất cứ kẻ nào xưng danh ngoại cảm mà làm những việc trái lương tâm, đạo đức của con người. Hy vọng Cơ quan An ninh điều tra Bộ Quốc phòng và Bộ Công an sẽ sớm vào cuộc để cùng với nhân dân truy tìm ra sự thật…” - bạn đọc Lý Văn Hanh (lyhanh_1969@...) đề xuất.

Bạn đọc loan (loan-nguyen.1959@...) đồng tình: “Nếu đúng sự thật chín hài cốt kia không phải là liệt sĩ, đề nghị nhà chức trách nghiêm trị…”.

TS

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm