Cần làm rõ đến cùng vụ hành hung hai nhà báo

Vấn đề giải quyết không khó. Liệu chúng ta có làm đến cùng hay không?

PHAM VIET TRI (viet...@yahoo.com)

Phải xử phạt các đối tượng này thật nghiêm khắc.

VŨ DUY PHƯƠNG (chip...@yahoo.com)

Tôi cũng rất bức xúc trước hình ảnh này, nhưng tôi nghĩ chúng ta cần phải xem xét hai mặt là nguyên nhân và tại sao lại sải ra vụ việc như vậy. Chúng ta cần phải công minh xử lý, vì tôi thấy những sự việc liên quan đến cán bộ và người dân thì người dân luôn luôn bị thiệt thòi.

TINH (co...@yahoo.com)

Theo dõi hai kỳ báo Pháp Luật TP.HCMvừa qua, tôi có một số ý kiến như sau: Việc khai thác hầm đất không phải là việt làm nhỏ gọn khó phát hiện mà chính quyền địa phương lại không biết. Phải nhờ đến hai nhà báo ở tận TP.HCM về mới vỡ lẽ. Hoan hô hai phóng viên báo Pháp Luật TP.HCM đã kịp phát hiện, cứu cho đất nông nghiệp địa phương tôi không bị hủy hoại bởi việc làm sai trái này. Mong rằng qua sự việt này, chính quyền sẽ sâu sát hơn trong trách nhiệm của mình, luôn thượng tôn pháp luật.

Bạn đọc (...thanh@yahoo.com.vn)

Tai nạn nghề nghiệp cần phải được loại trừ

LÊ VĂN KHẢI (levankhai...@yahoo.com)

Nghề báo cũng nguy hiểm quá chứ?

THANH (nct...@gmail.com)

Tôi rất phẫn nộ khi coi xong đoạn phim ghi hai nhà báo bị hành hung. Đây là một hành vi quá xem thường pháp luật. Nghe tiếng trong phim là đất đã được cấp phép khai thác thì họ được quyền không cho phóng viên quay phim là điều quá vô lý. Hiện nay, tình trạng cát cứ để khai thác tài nguyên diễn ra ở nhiều địa phương, cho nên đề nghị xử lý nghiêm trường hợp này để làm gương.

TRẦN DUỆ (trandue...@gmail.com)

Khai thát đất mặt trên đất nông nghiệp là vi phạm pháp luật rồi, vậy mà còn thêm thói côn đồ nữa. Nếu không xử lý nghiêm thì còn gì gọi là pháp luật nữa chứ.

LÊ NGỌC HOÀNG MI (meohoang...@ymail.com)

Tôi nghĩ pháp luật cần xử lý nghiêm tình trạng trên.

TRAN QUANG LAN (tranquangl...@yahoo.com.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm