Cần cho mấy vị "xà xẻo" gạo cứu đói đi tù vài tháng

TRANG HOANG (giothoi...@yahoo.com)

Không hiểu thế nào cán bộ còn ăn xén từng ký gạo cứu đói của người dân nghèo. Tôi nghĩ những cán bộ đó không xứng đáng phục vụ nhân dân.

THANH (thanh...@yahoo.com.vn)

Những "con sâu" này nên giải quyết càng sớm càng tốt.

NGUYEN HUU TRUC (huutruc...@gmail.com)

"Cứu đói", khổ lắm mọi người ơi. Quê tôi cũng thế, tết vừa rồi nhà nào cũng được nhận gạo cứu trợ hết, chia theo kiểu cào bằng mà. Các anh chị phóng viên nếu muốn tìm hiểu sự thật thì hãy về quê tôi là sẽ thấy được điều đó. 

NGUYỄN QUYẾT QUYỀN (nguyenluc...@gmail.com)

Cần xử lý nghiêm những cán bộ xã, thôn "xà xẻo" tiền cứu trợ cho người dân. Đây là vấn nạn xảy ra ở nhiều vùng nông thôn trong cả nước nhưng hình như vẫn chưa được cơ quan chức năng xử lý triệt để. Bão lụt, thiên tai liên tiếp dồn dập làm đời sống của người dân cơ cực đủ bề, sự cứu trợ kịp thời của nhà nước và các tổ chức từ thiện những tưởng sẽ chia sẻ phần nào khó khăn của người dân. Thế nhưng những cán bộ xã, thôn cũng tìm mọi cách để chiếm đoạt, "xà xẻo". Mong các cơ quan báo chí tiếp tục phanh phui thêm nhiều vụ tương tự, các cơ quan chức năng rốt ráo xử lý nghiêm các đối tượng trên để dân được nhờ.

GIANG (maiviet...@gmail.com)

Mọi chủ trương tốt đều bị ''phá sản'' nếu không xử lý nghiêm những "ông kẹ" ở thôn, xã.

CONG NGU (congngu...@yahoo.com.vn)

Trong lúc Chính phủ lo cho đời sống người dân thì những cán bộ xã lại làm những việc không thể chấp nhận được. Cần phải xứ lý nghiêm mới đem lại được lòng tin cho người dân. Cảm ơn phóng viên đã phát hiện ra trường hợp này. Mong các anh tiếp tục đưa ra ánh sáng nhiều vụ nữa để xử lý.

QUỐC TUẤN (trantuan...@gmail.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm