Yêu vào sáng sớm giúp bạn thỏa mãn cao nhất

Phấn chấn hơn

Bộ phận sinh dục của đàn ông thường “thức giấc” sớm hơn trước khi cơ thể của họ thức dậy. Điều này có nghĩa bạn có thể quan hệ tình dục ngay nhằm tiết kiệm thời gian. Bạn không cần phải tiến hành khúc dạo đầu quá lâu. Về tâm lý bạn cũng càng cảm thấy tự tin hơn và phấn chấn hơn khi biết rằng bạn tình cũng đã sẵn sàng đón nhận “hành động” của bạn lúc đó.

Yêu vào sáng sớm giúp bạn thỏa mãn cao nhất ảnh 1

Thư thái hơn sẽ giúp bạn có được cuộc yêu "đẳng cấp" hơn. Ảnh minh họa

Thư thái hơn

Thức dậy sau giấc ngủ là tình trạng thư thái nhất đối với mỗi người. Tình trạng này rất có lợi cho các cặp vợ chồng. Bạn sẽ dễ đạt đỉnh hơn, vì chưa có sức nặng của sự lo nghĩ. Khác với sự mệt mỏi, nặng nề sau một ngày làm việc ở công sở nếu bạn lâm trận vào buổi tối.

Thế nhưng, sẽ tốt hơn nếu màn yêu sáng này được tiến hành vào cuối tuần, đặc biệt đối với những người cần thời gian chuẩn bị lâu hơn để đến cơ quan.

Có chất lượng hơn

Quan hệ tình dục vào buổi sáng sớm mặc dù bị hạn chế về thời gian nhưng đảm bảo là kết quả có chất lượng hơn. Lý do là cơ thể bạn và bạn tình trong tình trạng khỏe khoắn nhất. Sự thỏa mãn cũng sẽ đạt mức cao nhất.

Trở thành động lực vui vẻ cho một ngày làm việc

Bạn có thể coi sự tấn công vào buổi bình minh này như là một sự kích thích hay như một thực đơn khai vị. Bữa tiệc “yêu đương” vào buổi tối vẫn có thể tiếp diễn nếu bạn thực sự đam mê nhau.

Sex vào sáng sớm cũng có thể trở thành một động lực để bạn có tinh thần phấn chấn thực hiện các hoạt động thường nhật trong ngày đó.

Theo Hoàng Đặng (VTC News/Women Healths) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm