Vì đâu “dạo đầu thì lâu, kết thúc thì chóng”?

Mỗi lần "yêu" nhau đều là cả một sự nỗ lực rất lớn của cả hai vợ chồng chị Mai. Bởi dạo đầu thì lâu mà kết thúc lại chóng. Chung quy cũng chỉ tại “trên bảo dưới không nghe”, “lên” thì lâu mà “xuống” thì lại nhanh quá. Vậy mà nhiều lúc cuộc yêu vẫn bị đứt giữa chừng vì anh chẳng thể nào về tới đích. Cảm giác không trọn vẹn và sự chịu đựng trở thành nỗi ám ảnh với chị Mai.

Trên thực tế hiện nay, không ít vợ chồng rơi vào cảnh ngộ éo le trên, nhưng vì xấu hổ và mang nặng tâm lý phương Đông nên nhiều phụ nữ đã chịu đựng cho đến hết cuộc đời. Và một chuyên gia lĩnh vực nam học đã phải thốt lên: “Thử tưởng tượng một phụ nữ có chồng bị yếu sinh lý từ lúc trẻ mà 15 năm sau không một lần ngoại tình, vẫn sống chung thủy thì quả là rất đáng trân trọng. Chỉ có ở Việt Nam mới có những người phụ nữ như thế, những câu chuyện như thế. Bởi cái đòi hỏi của con người ghê gớm lắm chứ, mãnh liệt lắm chứ. Nhưng mà người ta biết nén những đau đớn ấy để sống và tỏ ra ngoài đời là vẫn êm ấm. Đấy là một bi kịch nội tâm!”.

Tại sao phải để bản thân mình và người yêu quý nhất phải gánh chịu những bi kịch và nỗi đau trong khi ngày nay khoa học phát triển, chúng ta hoàn toàn có cơ hội vượt qua những rối loạn này?

Nguyên nhân của tình trạng rối loạn cương như chồng chị Mai có thể là do các tổn thương thực thể như hệ thống mạch máu ở dương vật không tốt, thiếu chất xúc tác NO, khiến nó không thể bơm đủ lượng máu cần thiết giúp tạo sự cương cứng khi cần. Ngoài ra, rối loạn tiết tố sinh dục nam, một số bệnh của hệ thống thần kinh, tiểu đường, một số loại thuốc điều trị bệnh dạ dày, trầm cảm, huyết áp… cũng làm gia tăng tình trạng rối loạn cương. Cộng thêm tâm lý, làm việc mệt mỏi, căng thẳng, thường xuyên thức khuya... cũng khiến cho “cái ấy” không thật sự sung sức.

Do vậy, khi gặp vấn đề này trước hết người vợ cần thật thông cảm, chia sẻ và cùng chồng tìm ra giải pháp cải thiện phù hợp với trường hợp của mình. Cùng chồng thay đổi chế độ ăn, lối sống, sinh hoạt... như ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, giảm stress, ăn các thức ăn có chứa nhiều đạm như thịt chó, dê, hải sản, trứng gà, trứng vịt lộn... Đồng thời, nên sử dụng một số thảo dược bổ thận tráng dương như ba kích, lộc nhung, bá bệnh…kết hợp với bổ sung nguồn cung cấp NO giúp giải quyết trục trặc trong quá trình cương dương.

Giữ lửa mái ấm gia đình khi người đàn ông chẳng may “yếu” không chỉ là sự nỗ lực của người đàn ông mà còn rất cần sự đồng cảm người phụ nữ để chăm lo, san sẻ và cùng vượt qua khó khăn, cập bến bờ hạnh phúc.

Theo Dân trí

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm