Thử vợ bằng tin nhắn sex

Anh Đức (Hà Đông, Hà Nội) mua điện thoại di động cũ từ một người bạn. Người bạn đó còn khuyến mãi cho anh một sim điện thoại mới. Chuyện này vợ anh chưa biết. Đọc báo, thấy nhiều trường hợp, vợ muốn thử chồng nên nhắn tin này nọ nên anh nổi trí tò mò. Anh muốn lật ngược lại, nhắn tin thử vợ.

Sau 2-3 tin nhắn thăm dò, anh Đức được vợ đồng ý nhận là… bạn. Một thời gian chăm chỉ nhắn tin tiếp, anh được vợ “nâng chức” lên thành… người yêu. Rồi, khi anh thử chat sex mùi mẫn thì không ngờ, vợ anh đáp trả khá điệu nghệ.

Cay đắng và có cảm giác như đang bị vợ “cắm sừng” nên hiện giờ, anh không biết phải xử trí với vợ ra sao. Anh nghĩ, nếu vợ đoan trang thì không lẽ gì lại dễ dàng làm quen và thậm chí, chat sex với một người đàn ông lạ.

Anh Trường (Ba Đình, Hà Nội) một lần, rỗi việc cũng hí hoáy làm quen với vợ bằng số điện thoại lạ. Sau đó, anh chủ động dẫn dắt vợ vào tin nhắn sex. Chẳng ngờ, vợ anh rất vui vẻ. Thậm chí, lúc thông báo sắp hết tiền, anh còn được vợ nhiệt tình mua tặng thẻ cào trị giá 100 nghìn đồng, gửi mã số để chồng ung dung nạp tài khoản.

Có lần, vợ phòng trên, chồng phòng dưới mải mê âu yếm qua điện thoại mà chính anh lại giận sôi lên. Anh Trường muốn kết thúc nhưng không yên trước nhân cách của vợ. Anh định làm phép thử cuối: Hẹn vợ đến nhà nghỉ. Nếu vợ đến, ly hôn luôn. Ngược lại, anh sẽ tự nguyện rút, coi đó như một bí mật.

Thử vui – mất thật

Theo chuyên gia tư vấn, không chỉ đàn ông mà một số phụ nữ cũng rất hiếu kỳ. Khi nhận được tin nhắn thú vị của người khác phái, họ thích đáp lại xem sao hoặc cũng để cho vui. Hoặc cũng có thể do người vợ có tính “lẳng lơ”, ham cái mới; do đang buồn chán với chồng; do trục trặc chuyện chăn gối… nên cần nơi nương tựa tinh thần. Nếu người chồng diễn quá đạt, quá tình cảm thì khả năng “sập bẫy” của vợ càng cao.

Hơn nữa, nhắn tin trêu ghẹo hoặc đùa cợt bao giờ cũng dễ dàng hơn. Một người vợ chung thủy vẫn có thể trêu đùa như một cách xả stress, ngay cả trong chuyện thầm kín. Nhất là khi người chồng biết cách chủ động khơi gợi thì người vợ cũng dễ siêu lòng.

Tất nhiên, chuyện đó là vấn đề nhạy cảm. Bình thường, nó vẫn được coi là đặc quyền của đàn ông nên anh chồng nào nhắn tin thử vợ mùi mẫn rồi được vợ ủng hộ thì nảy sinh nghi ngờ cũng là điều bình thường.

Tuy nhiên, nếu chỉ dựa trên tin nhắn thử để kết luận về nhân cách người bạn đời thì không khách quan. Tình cảm và phẩm giá thể hiện rõ nhất ngoài đời sống thực.

Đã là vợ chồng thì tốt nhất nên sống thật chân thành với nhau. Nếu có vướng mắc, hãy tìm cách trao đổi trực tiếp. Tránh dùng phép thử bởi đó chính là con dao hai lưỡi. Ngay cả khi chuyện này có hàn gắn được thì người “chủ mưu” cũng bị tổn thương tâm lý. Hoặc nó thành vết rạn không bao giờ hồi phục được.

Theo giadinh.net/ Mẹ&Bé

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm