Thèm… có phải là tội lỗi

Năm nay con đầu của tôi đã vào đại học năm thứ 2 nhưng tôi đang sống trong sự bất ổn luôn nói dối chồng con, tôi dựa vào con để mà nói dối chồng. Tôi là người đàn bà xinh đẹp, giỏi giang, với chồng tôi anh ấy hoàn toàn tin tưởng vào tôi nhưng đằng sau sự tin tưởng ấy là cả một sự bẽ bàng.

Tôi cũng không biết tôi lại nghiện sex từ khi nào, thật ra chồng tôi trong chuyện sex anh ấy không đến nỗi nào, mỗi khi vợ chồng ân ái bên nhau chồng tôi đều khen tôi giỏi, tôi làm anh hài lòng về chuyện đó. Nhưng anh không làm cho tôi thỏa mãn được vấn đề đó, tôi bắt đầu thèm khát mỗi người đàn ông xuất hiện trước mặt tôi. Khi là khách hàng, khi là đối tác, rồi là lãnh đạo của tôi.

Với nhan sắc mà tôi đang có, không khó khăn gì để những người biết tôi mà không muốn. Những người đàn ông mà tôi từng trải qua cuộc tình với họ, họ đều giữ im lặng vì họ biết là tôi cần cái gì và họ có gì cho tôi, không ai muốn gia đình mình tan vỡ. Công ty tôi làm việc có nhiều chi nhánh và những người đàn ông đó đều thích tôi. Có nhiều tôi đã "ban phát" nhưng họ không hề biết rằng tôi làm như vậy chỉ để giải quyết vấn đề sex. Trước mắt của họ, tôi là một người phụ nữ xinh đẹp rất nhiều người có cảm tình.

Đến nay tôi đang sống trong tình trạng này một cách mệt mỏi. Nhiều khi tôi còn phải dựa vào con để đi giải quyết cái nhu cầu đó, đưa con đi học buổi tối vài ba tiếng là tôi lại lao đi để gặp bạn đợi tôi. Chồng tôi ở nhà thì khen vợ là tuyệt vời nhưng với tôi tôi đang phải khổ sở về chuyện đó.

Tôi hoang mang mình là dâu hư của dòng họ, là người mẹ hư tôi đã phải sống trong suy nghĩ tội lỗi quá lâu rồi. Nhưng ngay sau đó con quỷ trong người tôi lại ngóc đầu dậy tôi không biết làm sao nữa, làm sao cho cái thứ kia trong cơ thể tôi nó mất đi vĩnh viễn để không xảy ra với gia đình tôi. Để cho tôi một ngày được thư thái và an bình.

Theo VietnamNet

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.