Ông xã cứ hết lật ngửa lại xoay ngang…

Cũng từ đó, tôi thấy ông xã thay đổi rất nhiều. Anh ấy đòi hỏi nhiều hơn, mỗi khi gần vợ hết lật ngửa lại xoay ngang, thậm chí khi chỉ có hai vợ chồng ở nhà với nhau, anh ấy cũng tranh thủ ở phòng khách, nhà bếp, nhà tắm…

Tôi thấy rất ngại nhưng không dám phản đối. Đến giờ tôi vẫn chỉ thích gần chồng trên giường nệm; anh ấy bên trên, còn tôi nằm dưới. Làm sao để bắt ông xã phải theo ý mình? Có lần tôi than phiền với người chị họ thì chị bảo: “Mày đúng là đồ dở hơi, đầu óc có vấn đề. Chồng còn ham muốn như vậy thì phải mừng chớ bây giờ, đàn ông hư lắm”. Điều chị nói khiến tôi thấy lo lo. Chẳng lẽ ông xã tôi cũng “hư” và học được các chiêu trò ấy từ “người lạ”?
lanquemoc…@gmail.com
Ông xã cứ hết lật ngửa lại xoay ngang… ảnh 1
Bạn thân mến,Tôi chắc rằng nhiều chị em khi đọc tâm sự của bạn cũng sẽ… cám cảnh và ước ao: “Phải chi chồng mình cũng được như vậy!”. Nên mừng thay vì buồn rầu lo lắng. Trước tiên ông xã còn đòi hỏi đến đam mê là còn yêu thương nồng đậm; thứ hai là anh ấy còn sức khỏe để mà yêu. Vậy nên, nếu có một lời khuyên cho bạn thì tôi sẽ nói rằng, bạn nên mừng và thấy tự hào về ông xã và về bản thân mình. Nên phát huy điều đó và cùng với ông xã làm cho cuộc sống lứa đôi ngày thêm thi vị, chất lượng.

Trong thực tế, nhiều chị em cũng có suy nghĩ, sở thích giống như bạn: Chỉ muốn theo cách truyền thống, thụ động, bất di bất dịch và khăng khăng cho rằng như vậy mới là hợp lẽ tự nhiên và luân lý xã hội. Đó là điều nên thay đổi. Có lần tôi đã nói, tình dục trong hôn nhân có muôn hình vạn vẻ và những người trong cuộc nên chú ý làm mới, “nêm nếm gia vị” cho món ăn trên giường thêm đa dạng, phong phú, ngon miệng.

Bạn đừng nghi ngờ ông xã “học đòi” những thứ ấy từ “người lạ”. Đàn ông hay lắm, họ luôn tìm tòi, khám phá những điều mới lạ. Có những việc, đàn ông chẳng cần học hỏi nhưng cũng biết làm, hoặc cũng có trường hợp… tự học mà thành giỏi giang.

Tóm lại, trong thế giới… nhỏ hẹp mà bao la của tình chồng vợ thì không có nơi chốn nào là “bất khả xâm phạm”, không có “kiểu dáng” nào là hợp đạo đức hay không. Những điều người chị họ nới với bạn không hoàn toàn chính xác trăm phần trăm vì không phải đàn ông nào cũng hư nhưng trong câu nói ấy có rất nhiều điều là… chân lý!

Xin lặp lại là bạn nên mừng chớ không nên lo lắng khi có ông xã tuyệt vời như vậy. Tốt nhất là nên thích nghi, hưởng ứng và cùng ông xã “biến tấu” để những khúc yêu đương luôn mới mẽ, tuyệt vời.
Theo Chuyên gia tư vấn Vũ Kim Khôi (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm