Những điều con trai nên "giữ cho riêng mình"

“Cô bạn của ấy xinh thế?”

Có thể con gái tối ngày ca ngợi về những cô bạn thân xinh xắn và sành điệu ra sao, tài giỏi thế nào. Nhưng việc con gái nghĩ thế khác hoàn toàn với việc con trai... cũng nghĩ thế.
Và nếu đúng là con trai thấy nhỏ X, bạn của con gái, tuyệt thế nào đi nữa, thì hãy giữ lại trong lòng mình, không cần phải tâm sự với con gái về một cô nàng tốt đẹp nào khác ngoài... con gái đâu. Vì dù là bạn thân, nhưng chắc chắn con gái vẫn sẽ cảm thấy bận lòng, lăn tăn suy nghĩ đấy!

Những "bí mật đàn ông"

Con gái luôn muốn con trai sống thật là mình, luôn muốn con trai cảm thấy thoải mái và có thể chia sẻ với con gái nhiều thứ như lúc "buôn" với hội bạn thân. Nhưng tình yêu cần những bí mật để đảm bảo sự lãng mạn, và chắc chắn kiểu gì thì con gái cũng không phải là thằng chiến hữu của con trai.

Vậy thì những tin tức thuộc thể loại như hôm qua con trai đã... ợ hơi to đến thế nào, đôi vớ này một tuần nay con trai đã không thay vì vẫn còn thấy... xài được, hay gần đây tự nhiên lại hay mọc thêm mụn ở những chỗ "nhạy cảm"... Xin thưa là con gái chẳng” mặn mà” với những điều như thế đâu nha!
 

Những điều con trai nên "giữ cho riêng mình" ảnh 1
Có những điều con trai hãy "giữ cho riêng anh biết" nhé! (Ảnh minh họa)
Gia đình, bạn bè không thích con gáiMẹ của con trai không thích con gái nói nhiều lách chách như thế, hội bạn thì không thích con trai cho con gái đi chơi cùng... Có thể con trai nghĩ đơn giản rằng những sự thật như thế sẽ khiến con gái thay đổi mình tốt hơn. Ừ thì con gái đồng ý là như thế. Nhưng dù gì, khi nghe xong những điều như vậy, thật lòng là con gái cảm thấy buồn ghê gớm. Giá như con trai nói thêm một câu động viên, an ủi con gái: "Dù sao anh vẫn thích em như thế này, nhưng thế kia thì sẽ tốt hơn", thì chẳng lý do gì mà con gái lại không tìm cách để tốt hơn cả. Người cũ của con traiRất kỳ khôi là tuy con gái vẫn hay thắc mắc người xưa của con trai như thế nào, nhưng cứ thấy con trai ngồi lim dim mắt kể mơ màng về một cô hoa khôi hay hớn hở khoe rằng ex từng là một hot girl trường cấp 3 là con gái lại... tức không chịu được. Con trai cũng có muốn nghe con gái kể về việc từng hẹn hò anh này, từng xem phim với anh kia chi tiết như thế nào đâu nhỉ? Nên bất kỳ khi nào con gái tỏ ra tò mò, con trai chỉ cần ôm con gái vào lòng và bảo là "Em ngốc!" thôi nhé. (Ôi trời, con gái thật là phức tạp quá đi). Chuyện về hội chiến hữuCon gái rất muốn gần gũi và được bạn bè của con trai yêu mến. Nhưng tất cả những câu chuyện chỉ nên dừng ở mức chấp nhận được thôi nhé. Làm sao con gái có thể ngồi như không có gì giữa đám đông bạn bè của con trai khi vô tình biết rằng tất cả những diễn biến "chuyện tình mình" đều được tường thuật chi tiết với tất cả, và mọi người nhìn em với kiểu: “Tụi nó đã có cái kiss đầu tiên vào 8 giờ hôm thứ 7 tuần trước”! Cũng như xin con trai hãy giữ những câu chuyện con trai của hội bạn bè ra khỏi “tầm hiểu biết” của con gái, vì nếu con gái không biết bạn A gặp vấn đề với mồ hôi, hay bạn B bắt đầu thấy ngực... rậm rạp hơn thì cũng không ảnh hưởng gì đến tình yêu chúng mình cả, con trai ạ. “Anh làm thế là nhờ...”Trời ạ, con gái thừa sức biết với một chàng trai điểm Văn lẹt đẹt cuối lớp, từng có ý tưởng mua một cái đĩa phần mềm quét virus tặng chị gái nhân ngày 8/3, và ngủ ngay phút thứ 3 của một bộ phim Hàn đẫm nước mắt thì lấy đâu ra lãng mạn để mà ôm hoa hồng, socola và nghêu ngao hát tặng con gái trong ngày Valentine năm ngoái. Nhưng dẫu vậy, không có nghĩa là con gái cần phải “khám phá” ra rằng tất cả những hành động đấy chỉ là nhờ một nhỏ bạn thân bày mưu tính kế cho con trai. Cứ để con gái tự... tưởng bở đi, cho cuộc sống thêm phần thi vị! Thế nhé, cam kết là có những sự thật không cần phải nói ra thì mọi chuyện vẫn ổn cả, con trai ạ!
Theo DT/ TTVN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm