Những bước không thể thiếu để “lên đỉnh"

1. Dành thời gian cho khúc dạo đầu

Nếu trực tiếp “xung trận” thì rất khó đạt được cao trào. Nhưng nếu làm tốt khúc dạo đầu, ít nhất từ 10-20 phút, thì khi chúng ta “yêu” sẽ dễ dàng lên được đỉnh.

2. Mở mắt

Hòa làm một với bạn tình nhưng nếu đôi lúc, bạn đắm đuối nhìn một nửa còn lại thì sẽ làm tăng thêm cảm giác khoái cảm cho “chuyện ấy”.

Những bước không thể thiếu để “lên đỉnh" ảnh 1

Ảnh minh họa

3. Hô hấp

Nếu khi “yêu” bạn nín thở hoặc thở gấp thì cơ thể của bạn sẽ khó tiến vào “cao trào”. Vì vậy, ngay từ lúc bắt đầu cho đến lúc kết thúc phải duy trì được nhịp hô hấp đều đặn, nhịp nhàng với bạn tình.

4. Sống vì thực tại

Khi “yêu” không nên vì chuyện buồn bực đã qua mà lo nghĩ. Đừng để con tim và suy nghĩ “lưu lạc, trôi nổi” ở một nơi khác. Hãy gạt bỏ hết mọi thứ để sống vì thực tại, hưởng thụ tất cả những cảm giác ngôn ngữ của cơ thể.

5. Ích kỷ một chút

Nếu bạn biết tư thế nào dễ làm cho bạn “lên đỉnh” thì trước khi cảm thấy chuẩn bị “lên đỉnh” bạn nên chuyến sang tư thế đó.

6. Nhịp độ, tiết tấu thích hợp

Khi bạn chuẩn bị “lên đỉnh”, hãy tăng nhịp độ và tiết tấu đồng thời duy trì tiết tấu và cường độ đó.

7.  Khống chế “xuất binh”

Nam giới nên học cách khống chế hưng phấn và làm chủ “tinh binh” của mình bằng một số bài tập đơn giản. Như thế thi bất cứ khi nào bạn muốn “lên đỉnh” thì sẽ lên được đỉnh.

Theo Việt Anh (VTC News/23gd)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm