Những bí mật không nên chia sẻ với bạn bè

Bạn nghĩ chồng mình quá tồi

Tại một thời điểm nào đó, bạn có cảm giác người đang đầu gối tay ấp với mình quá tệ, anh ta chẳng làm được gì hơn ngoài khiến bạn khổ tâm. Anh ta đang cân não bạn và làm bạn rối bời v.v. Một chút phàn nàn để xả stress lúc này cũng tốt, nhưng một khi bạn lên án quá nhiều và gieo vào người nghe ấn tượng chồng bạn thực sự là một gã chẳng ra gì, thì họ sẽ không quên điều đó.

Tới khi sóng gió gia đình đã qua đi, cơn tức giận của bạn với chồng lắng xuống, trong mắt bạn chồng lại đẹp lung linh, nhưng trong mắt bạn bè của bạn, hình ảnh anh ấy chắc chắn có phần sứt mẻ không bao giờ còn nguyên vẹn được như lúc đầu.

Thu nhập của bạn hay chồng bạn

Bạn bè cũng có khi ganh đua về việc ai sống trong ngôi nhà lớn hơn, ai đi xe đẹp hơn. Nếu bạn công bố cho bạn bè biết về mức lương của mình, có thể họ sẽ không còn nhìn bạn ngang bằng với họ nữa.

Bạn sẽ không muốn bạn bè xem nhẹ những vấn đề của mình chỉ bởi họ luôn nghĩ người nhiều tiền như bạn thì việc gì chẳng giải quyết được, bạn cũng không muốn bạn bè tìm cách “giúp đỡ” mình, đối xử ưu ái vơi mình chỉ vì họ biết họ kiếm được nhiều tiền hơn bạn.

Cách tốt nhất là giữ cân bằng cho tình bạn bằng cách đừng nói ra chuyện tài chính riêng tư.

Người bạn nào ông xã bạn không thích

Đừng để hôn nhân cản đường một tình bạn đẹp. Nếu một người bạn thân gây ấn tượng không tốt với chồng bạn, đừng nói cho cô, cậu ấy biết. Bạn thậm chí còn không nên chia sẻ điều này với những người bạn khác, đặc biệt là khi người bạn tội nghiệp kia không làm gì đáng để bị như vậy.

Chuyện phòng the

Phụ nữ xem việc túm tụm thành nhóm rủ rỉ với nhau chuyện phòng the là điều khá thú vị. Tuy nhiên vẫn có một số điểm không nên nhắc tới khi tám vấn đề nhạy cảm này, ví dụ như đặc điểm, kích cỡ “súng ống” của chàng kẻo đám bạn gái lại nhìn chồng bạn với con mắt khác thường tới cả hàng tháng sau.

Khoản nợ của bạn

Gần như mọi cặp vợ chồng đều có chút khoản nợ, nhưng nợ ít hay nợ khổng lồ sẽ nói lên rất nhiều về sự ổn định tài chính của vợ chồng bạn.

Bạn bè có thể sẽ cảm thấy không vui cho chính họ nếu bạn ba hoa về việc mình chẳng nợ nần ai hoặc nợ nần rất ít. Trường hợp bạn than phiền rằng mình đang nợ quá nhiều, họ có thể sẽ không dám mời bạn đi du lịch, nghỉ hè cùng nữa bởi cảm giác có lỗi rằng đang kiếm được nhiều tiền hơn bạn.

Bạn đã ngủ với ai trong nhóm

Cho dù đây là điều hy hữu nhưng không có nghĩa là không bao giờ xảy ra. Nếu lúc nào đó bạn quá chén, trong một cuộc vui hơi quá mức hết mình... và “chuyện ấy” xảy ra, hãy để đây là bí mật mãi mãi của bạn và người đó nếu hai người thực sự thấy rằng mình sinh ra không để dành cho nhau. Chớ nên chia sẻ với bất cứ ai dù là bạn thân trong nhóm, sự mạo hiểm này có thể phá hỏng một tình bạn đẹp, hoặc gây ảnh hưởng xấu tới tương lai của bạn sau này.

Theo H.A (DT/MSN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm