Nam giới sẽ "cháy" nếu phụ nữ dùng nội y màu đen

Một nghiên cứu do Glowhite, một công ty giặt là ở Anh tiến hành đưa ra kết luận là phần lớn nam giới mong muốn đồ nội y của bạn tình màu đen dầy. Màu đen được coi là bí ẩn hơn. Hấp dẫn hơn, nghiên cứu chỉ ra rằng chỉ một phần ba phụ nữ cho rằng nam giới chọn màu trên. Trong khi đó, hai phần ba phụ nữ được tiến hành điều tra lại nghĩ đàn ông thích màu đỏ hoặc màu khác (không phải là đen).

Nam giới sẽ "cháy" nếu phụ nữ dùng nội y màu đen ảnh 1

Nghiên cứu do tiến sĩ Beckmann chỉ đạo được 1.000 tình nguyện viên tham gia. Từ số lượng trên, 56% nam giới cho rằng màu đỏ là màu họ ghét nhất (đối với đồ nội y). Sau đó, 18% nam giới thừa nhận rằng họ ghét đồ nội y màu hồng, và 11% họ không thích đồ nội y màu da người lắm.

Nghiên cứu của tiến sĩ Beckmann cũng có sự tham gia của 1.000 tình nguyện viên nữ. Kết quả hóa ra là rất đối lập với phát hiện từ cánh mày râu. Ở điều tra đối với nữ giới, có 61% phụ nữ nói rằng họ chọn mua nội y màu đỏ để kích thích sự chú ý của nam giới. Thật là buồn! Đây là kết quả của việc các cặp đôi thiếu giao tiếp và trao đổi về những gì bạn tình của mình yêu thích.

Nam giới sẽ "cháy" nếu phụ nữ dùng nội y màu đen ảnh 2

Ý tưởng rằng: “phụ nữ dùng nội y màu đỏ trông có vẻ thích được ve vãn và gợi cảm” hóa ra là một giả định sai lầm, đối với nam giới cũng như nữ giới. Điều này cũng được chứng minh trong nghiên cứu trên. “Về mặt truyền thống, nam giới mua nội y màu đỏ tặng người yêu hoặc vợ vì họ nghĩ rằng mầu đỏ là màu lãng mạn và hấp dẫn”, một phát ngôn viên của nghiên cứu trên nói.

Mặc dù vậy, cũng theo phát ngôn viên này, “theo nghiên cứu của chúng tôi, khiếu thẩm mỹ của nam giới hiện đại đã thay đổi. Do đó, phụ nữ tốt nhất là hãy để các màu nội y chói lóa mà họ cho là hấp dẫn và lãng mạn vào một góc tủ, và thay bằng màu đen và trắng nếu bạn muốn đem lại ấn tượng đặc biệt đối với bạn tình.”

Nam giới sẽ "cháy" nếu phụ nữ dùng nội y màu đen ảnh 3


Ngoài màu đen, nội y màu trắng cũng được nam giới ưa thích. Màu này đứng vị trí thứ hai sau màu đen, đem lại ấn tượng sạch sẽ và tinh khiết của bạn tình./.

Theo VTC

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.