Miranda Kerr tiết lộ bí quyết “giữ chân” chồng

Siêu mẫu người Úc hiện là một trong những chân dài nổi tiếng và giàu có nhất thế giới. Thậm chí, so với chính “ông xã” của cô - tài tử điện ảnh Orlando Bloom, hình ảnh và danh tiếng của Miranda hiện tại thậm chí còn “nổi” hơn. Song, không vì quá nổi tiếng và thành công mà Miranda coi thường chồng, cô tâm sự thích trở thành “hậu phương” của chồng hơn khi ở nhà.

Miranda Kerr tiết lộ bí quyết “giữ chân” chồng ảnh 1

Miranda Kerr bật mí, đàn ông sẽ cảm thấy quan trọng khi người phụ nữ của mình đôi lúc trở nên yếu đuối
Siêu mẫu 30 tuổi nói rằng, cô là một người tôn trọng những quan niệm truyền thống về hôn nhân. Miranda và Orlando có một cậu con trai 2 tuổi. Dù là một người đẹp rất thành công trong giới người mẫu nhưng đôi khi Mirand chỉ muốn trở thành “cái bóng” sau lưng chồng. “Theo tôi, điều quan trọng khiến bạn cảm thấy mình giống một phụ nữ chính là việc mình phải làm. Tôi thích thành công và thống lĩnh trong công việc nhưng khi về nhà, tôi thích cảm thấy thư thái và nữ tính hơn. Nếu bạn là một phụ nữ hiện đại, bạn sẽ không để người bạn đời của mình thấy mình giống như những người đàn ông khác trong một mối quan hệ. Có thể tôi là một người hơi cổ điển nhưng đàn ông lúc nào cũng thấy mình quan trọng hơn khi bạn hỏi anh ấy giúp đỡ, thay vì nghĩ rằng, mình có thể tự làm mọi thứ”, Miranda bật mí.
Miranda Kerr tiết lộ bí quyết “giữ chân” chồng ảnh 2

Miranda hạnh phúc bên chồng và con trai
Miranda thừa nhận, một trong những sai lầm của cô trong những mối quan hệ cũ là luôn tự cố gắng làm mọi thứ. “Sai lầm của tôi là lúc nào cũng tự làm mọi thứ, khiến họ có cảm giác tôi không cần đàn ông. Đó thực sự là sai sót. Đàn bà lúc nào cũng muốn cảm thấy được yêu và được trân trọng”, người đẹp 30 tuổi nói. Trong buổi trò chuyện với báo giới, người đẹp của Úc cũng phủ nhận thông tin cô bị nhãn hiệu đồ lót Victoria's Secret sa thải vì đã quá già. Miranda giờ là bà chủ của một dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang tên Kora Organics. Cô hào hứng với quyết định chuyển hướng trong sự nghiệp. Bà mẹ một con cho biết, cô chỉ muốn chia sẻ những kinh nghiệm bản thân, và theo đuổi những đam mê với những người phụ nữ khác.
Miranda Kerr tiết lộ bí quyết “giữ chân” chồng ảnh 3

Theo Vy Vy (DT)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm