Lấy chồng 17 năm vẫn là trinh nữ

Qua nói chuyện, bác sĩ mới té ngửa dù lấy nhau đã được 17 năm, nhưng họ chưa từng động phòng và Lý Hồng vẫn còn trinh trắng.

Theo bác sĩ Tào Vân Lợi, cả Trương Cường và Lý Hồng đều là những người có học vấn cao. Khi họ lấy nhau ai cũng cho rằng đây là một đôi trời se duyên, tài sắc vẹn toàn.

Ban đầu, việc Trương Cường và Lý Hồng chậm có con, ai cũng nghĩ là do họ chuyên tâm vì sự nghiệp, tạm gác chuyện con cái lại. Nhưng cùng với thời gian, sức ép về việc có đứa cháu để bồng bế từ hai gia đình tăng dần.

Khi được hỏi về chuyện sinh hoạt vợ chồng, câu trả lời của Lý Hồng khiến bác sĩ Tào kinh ngạc. Lấy nhau 17 năm, nhưng Lý Hồng và chồng chưa từng “chăn gối” lần nào. Đến nay, dù đã ở tuổi 45, nhưng Lý Hồng vẫn là trinh nữ.

Nguyên nhân của việc Trương Cường và Lý Hồng chưa từng “chăn gối” lại càng làm bác sĩ Tào “tròn mắt.” Không ai có thể tin được Trương Cường - một cán bộ trung cấp làm việc cho công ty nước ngoài và Lý Hồng - cựu sinh viên một trường đại học danh tiếng, lại hoàn toàn không biết rằng vợ chồng phải sinh hoạt với nhau như thế nào.

Theo Hà Ngọc (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm