Khi bạn tình lăn ra ngủ giữa 'trận chiến'

Ngủ gật khi đang... "hành sự"

Gần một tháng nay, vợ chồng Cương, Hoa chiến tranh lạnh với nhau. Mặc dù đã tìm cách xoa dịu nhưng Cương vẫn chưa khiến vợ hết hờn giận chỉ vì chứng ngủ gật của mình.

Công việc vất vả và bận rộn khiến Cương không có nhiều thời gian để ngủ. Một ngày, anh bị cuốn vào đủ thứ công việc, những cuộc gặp gỡ và giao lưu, do đó thời gian dành cho gia đình, vợ con rất ít. Thông cảm cho chồng nên mọi việc trong nhà đều một tay Hoa lo liệu, tính toán. Nhiều hôm cô bỏ bao công sức chuẩn bị đồ ăn, chờ đợi chồng về nhưng cuối cùng vì bận, anh Cương cũng bỏ bữa. Tuy nhiên điều đó chưa thấm vào đâu so với chuyện anh Cương cứ lăn ra ngủ mỗi khi hai vợ chồng gần gũi.

Cả một ngày dài vất vả, chỉ có buổi tối là hai vợ chồng có cơ hội bên nhau. Nhưng nằm trên giường, trong lúc vợ thủ thỉ tâm sự, tay mát xa ngực cho chồng để gợi hứng thì Cương đã “kéo gỗ” lúc nào không hay. Ngẩng lên nhìn thấy chồng say giấc, Hoa tức tối nhưng cũng chẳng có cách nào khác đành quay mặt vào tường ngủ. Nhiều hôm như thế khiến cô ức chế trong lòng.

Một lần, Cương đi nhậu về muộn, nhìn thấy mặt vợ hằm hằm, anh lại vờ vĩnh đòi "yêu". Còn Hoa, thấy vậy thì hào hứng lắm. Tưởng rằng sẽ có một đêm tuyệt vời nhưng mọi thứ lại đổ bể một cách đầy bất ngờ khiến Hoa ức phát khóc. Sau màn dạo đầu, Hoa khẽ nhắm hờ đôi mắt chờ đợi. Cương cũng hì hụi tìm cách làm vợ vui. Cuộc “yêu” bắt đầu được một lúc, Hoa thấy mọi thứ im ắng lạ thường. Cô mở mắt ra nhìn thấy chồng nằm ngoan ngoãn trên bụng mình. Quá hốt hoảng, cứ ngỡ chồng bị làm sao, Hoa lay người gọi chồng dậy, anh Cương mới mở mắt lí nhí nói: “Xin lỗi, anh buồn ngủ quá”. Sau câu nói đó, anh lại lăn ra ngủ không biết trời đất.

Từ hôm đó tới nay, Hoa giận không nói với chồng một lời nào mặc cho Cương năn nỉ đủ đường để làm lành.

Đang "yêu" thấy vợ ngáy khò khò

Cũng là một trường hợp điển hình của việc những cuộc yêu bị gián đoạn bởi cơn buồn ngủ nhưng câu chuyện của vợ chồng Thảo - Dũng lại bắt nguồn từ việc Thảo mắc chứng ngủ gật.

Trong hoàn cảnh tương tự, Thảo - vợ Dũng cũng mắc chứng bệnh hễ khi nào rảnh rang một chút là hai mắt díp vào, bất kể là đang ở chỗ làm, đang nấu ăn, xem TV hay trên giường. Đó là lí do không biết bao lần, vừa yêu Dũng vừa phải lay gọi vợ dậy để “cuộc yêu” không gián đoạn.

Thường thì khi cuộc yêu bắt đầu, Dũng thấy đôi mắt vợ mơ màng nhắm lại. Anh biết đó là dấu hiệu "đê mê" của vợ. Nhưng rồi, đôi mắt ấy cứ nhắm nghiền lại một cách khó hiểu. Chỉ tới khi những tiếng thở ngáy đều đều vang lên Dũng mới hay vợ đã ngủ ngon lành tự lúc nào.

“Tình trạng ấy diễn ra ngày một nhiều khiến tôi không thể chịu đựng nổi. Cuối cùng, tôi đưa vợ đi khám và biết được rằng cô ấy mắc chứng bệnh ngủ gật. Bác sĩ có kê đơn thuốc cùng chế độ ăn nghỉ điều độ hơn cho cô ấy để khắc phục chứng bệnh này. Tôi hi vọng nó có thể cải thiện đời sống chăn gối của vợ chồng tôi”, Dũng thiểu não tâm sự.

Nguyên nhân của những cơn buồn ngủ là do thể trạng suy nhược, mệt mỏi từ trước đó. Nó có thể là do áp lực công việc, lối sống chưa khoa học, hợp lí dẫn tới. Tuy nhiên, dù xuất phát từ nguyên nhân nào thì những tình trạng đó cũng cần phải được khắc phục để cuộc yêu của hai vợ chồng không bị ảnh hưởng và tình cảm vợ chồng không vì thế mà sứt mẻ.

Theo Eva

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm