Đau đớn vì “vá” cái ngàn vàng

24 tuổi, vừa tốt nghiệp một trường đại học có tiếng ở Hà Nội, gia đình không giàu có những cũng thuộc hàng khá giả nên Ngân có luôn một công việc ổn định.

Ngân có dáng người dong dỏng cao, gương mặt ưa nhìn nên có rất nhiều chàng trai theo đuổi. Nhưng sau cuộc tình đầu tiên với cậu bạn cùng lớp đổ vỡ đã tạo cho Ngân cú sốc tinh thần rất lớn.

Ngân yêu nồng nhiệt và hết mình nhưng khi chiếm trọn được cô thì bạn trai mới thành thật: “Anh yêu em đơn giản cũng chỉ là vì lời thách đố. Đến bây giờ, lời thách đố đã được thực hiện thì…”. Câu nói nửa vời ấy khiến Ngân vô cùng đau đớn, cô quyết tâm sẽ trả thù lũ đàn ông.

Cứ thế, Ngân lao vào chinh phục các cuộc tình. Ở cuộc tình nào dẫu nhanh hay lâu thì cô cũng hiến dâng tất cả rồi lại ra đi với suy nghĩ đã tạo được nỗi đau trong lòng họ.

Càng lên đại học, những cuộc yêu đương của Ngân càng rơi vào bế tắc với tâm lý của một cô gái bị tổn thương. Khi rời giảng đường, bước vào cuộc sống của một người trưởng thành, Ngân mới bắt đầu chín chắn hơn trong suy nghĩ.

Đau đớn vì “vá” cái ngàn vàng ảnh 1

Rồi Ngân gặp gỡ và bắt đầu những cuộc hẹn hò với Thái – đồng nghiệp cùng công ty. Thái không quá nổi trội nhưng ở bên anh Ngân luôn cảm nhận được sự bình yên. Gia đình Thái cũng khá nề nếp và rất quý mến Ngân. Điều đó khiến Ngân thực sự hạnh phúc. Đã trải qua bao mối tình nhưng có lẽ đây là lần thứ 2 sau vấp ngã đầu tiên đầy đau đớn, Ngân mới cảm nhận được hương vị của tình yêu.

Phải đến lúc tìm thấy tình yêu đích thực của mình thì Ngân mới không còn lối suy nghĩ bất cần trước kia. Cô sợ nếu Thái biết được sự hư hỏng của một đứa con gái không còn trinh trắng, Thái sẽ bỏ cô. Ngân bắt đầu phấp phỏng lo sợ về quá khứ xưa kia của mình.

Khi Thái và gia đình muốn xin Ngân về làm dâu là lúc nỗi dằn vặt trong Ngân càng lớn. Nhưng Ngân không đủ can đảm để từ bỏ hạnh phúc mà khó khăn lắm mình mới có được.

Loay hoay, đau đớn và lo lắng, cuối cùng Ngân tìm được phương thuốc: vá màng trinh. Chỉ với vài triệu, Ngân có thể lấy lại được tất cả những gì mình đã mất cho những cuộc tình lầm lỗi trước đây. Vá màng trinh như phương cách cứu rỗi sự trong trắng cho cô gái trẻ.

Gặp họa vì “vá cái ngàn vàng”

Theo lời bác sĩ, đây chỉ là thủ thuật rất đơn giản. Các bác sĩ sẽ cắt lại chân màng trinh bị rách, sau đó khâu lại bằng chỉ tiêu. Thủ thuật vá màng trinh rất an toàn và không gây nhiều đau đớn. Nghe nói vậy nên Ngân càng củng cố tinh thần.

Chỉ sau hơn 1 tiếng đồng hồ không mấy đau đớn, Ngân đã có thể bước ra khỏi phòng phẫu thuật. Sau những phút nghỉ ngơi với lời dặn dò kiêng khem của bác sĩ, cô trở về nhà và cảm thấy lòng nhẹ nhõm hơn nhiều.

Đến lúc này cô mới cảm nhận được sự buốt nhói. Thời gian lành lại chỉ từ 7-10 ngày nhưng cái nhói đau chính là sự hối hận trong suy nghĩ của cô. Tuy nhiên, cô chấp nhận tất cả để có thể níu giữ hạnh phúc mà mình đang tới rất gần, rất gần rồi.

Nhưng chỉ sau một thời gian rất ngắn, cô bắt đầu cảm thấy những hiện tượng lạ. Cô bị chướng bụng, mệt mỏi, cảm thấy bụng dưới rất khó chịu. Và đặc biệt, Ngân không thấy có kinh nguyệt trong kỳ kinh. Cô chưa hề quan hệ tình dục với Thái, điều này càng khiến cho Ngân vô cùng lo lắng, không biết có gì nghiêm trọng ảnh hưởng. Ngân cứ sợ như thế sẽ ảnh hưởng đến việc sinh nở sau này.

Những biểu hiện ngày càng nặng hơn khiến Ngân phải tìm đến một trung tâm thẩm mỹ có uy tín. Ngân ngã ngửa ra khi nghe bác sĩ nói: “Thực ra em bị như vậy là do bác sĩ làm thủ thuật đã khâu màng trinh kín.

Mà theo nguyên tắc thông thường, màng trinh phải có một lỗ nhỏ để thoát kinh nghuyệt hàng tháng. Vấn đề này không có gì đáng ngại. Chỉ cần rạch một lỗ nhỏ nơi màng trinh đã vá là mọi chuyện trở lại bình thường”.

Ngân thở phào nhẹ nhõm khi nhận được câu trả lời. Bây giờ Ngân có thể trở lại bình thường. Nhưng dù đã có màng trinh để chứng minh được sự trong trắng, Ngân vẫn không giấu được lo lắng.

Theo thông tin mà Ngân tìm hiểu, màng trinh chỉ là một trong những cửa ngõ đầu tiên mà người đàn ông đặt niềm tin vào người phụ nữ của mình. Không khó để đàn ông nhận ra “lãnh địa” đã được khám phá hay chưa.

Tai nạn nhỏ trong quá trình phẫu thuật làm Ngân bối rối, hoảng sợ. Dù đã khắc phục được nhưng trước mắt cô là một khoảng trống. Ngân không biết liệu cô có thể giấu mãi bí mật đó trong cuộc sống gia đình sau này.

Ngân chỉ ước bây giờ được làm lại từ đầu. Tự nhiên cô cảm thấy chênh vênh với những nỗi niềm khó nói. Đáng lẽ Ngân có thể tận hưởng trái ngọt của hạnh phúc thì giờ đây cô lại dằn vặt bởi chính lỗi sống buông thả của chính mình trước kia. Nhưng tất cả vẫn đang ở phía trước và Ngân tin rằng bằng tình yêu thương của mình, cô sẽ trở thành người vợ, người mẹ tốt.

Theo Sơn Hồng (Đời sống & Pháp luật)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm