Cái vấn đề “nằng nặng” kia cũng bình thường thôi…

Mỗi lần âu yếm nhau nhưng không được “đi tới nơi, về tới chốn”, cháu thấy trong người rất khó chịu, thậm chí còn bực bội. Đặc biệt là sau mỗi lần như vậy, cháu thấy hạ bộ mình cứ nằng nặng, rất khó ngủ. Tại sao lại như vậy?

Hôm rồi, có người bà con ở quê mang cho một hủ rượu ngâm cá ngựa và tắc kè, cháu uống thử thấy lòng rất rạo rực. Có phải đây là thứ rượu “ông uống bà khen”? Dùng như thế nào cho phù hợp? (vantuan...@gmail.com)

Bạn trẻ thân mến!

Nên vui mừng vì bà xã tương lai kiên quyết bảo vệ vững chắc “biên cương cõi bờ” cho đến phút cuối cùng như vậy. Có lẽ cô ấy quan niệm “ba mươi chưa phải là tết” và muốn để dành điều tuyệt vời nhất cho “đêm giao thừa”. Thôi thì hãy chấp nhận điều đó với tâm trạng của… chú cáo trước chùm nho. Ba mươi cho đến giao thừa cũng chỉ còn vài khoảnh khắc, đã chờ đợi bao nhiêu lâu nay rồi thì ráng thêm chút nữa để mọi thứ trọn vẹn.
Còn về vấn đề “nằng nặng” kia thì cũng là bình thường. Ham muốn tình dục là một quá trình từ thấp đến cao: khi cảm xúc đã lên đến đỉnh điểm thì tất yếu sẽ dẫn đến đòi hỏi phải có cách gì đó để “giải phóng năng lượng”.
Quá trình này có sự tham gia của nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố tinh thần. Từ ham muốn (suy nghĩ) đến thực hành (quan hệ) và về đích (xuất tinh) là một chuỗi các quá trình phức hợp và liên tục của việc xuất tiết, hình thành áp lực trong túi chứa tinh, tống và phóng tinh ra ngoài...
Khi sự ham muốn dâng cao mà không có “phương tiện” để giải phóng những thứ đã hình thành, tất nhiên sẽ làm cho người ta thấy bực bội, khó chịu, ngủ không được vì hàng đã sản xuất mà không có ai mua, phải chấp nhận tồn kho! Đồng thời áp lực trong túi chứa tinh sẽ gây ra cảm giác tưng tức, nằng nặng ở bên dưới.
Những lúc như vậy, bạn nên hướng suy nghĩ của mình vào việc khác, tìm một việc gì đó làm để đầu óc bị chi phối, không còn tập trung vào vấn đề của “thằng nhỏ”. Chẳng hạn như đọc sách, xem tivi, dọn dẹp nhà cửa hoặc ra ngoài đi dạo…
 
Về món “bửu bối” mà người bà con mang tặng bạn thì theo Đông y, rượu hải mã, tắc kè có vị mặn, tính ôn có tác dụng bổ phế thận, ích tinh, trợ dương, chữa hen, trị liệt dương. Người ta thường ngâm một cặp tắc kè (1 đực, 1 cái mổ bỏ ruột) với vài cặp hải mã, thêm vỏ cam quýt với rượu cao độ. Liều dùng mỗi ngày một chung nhỏ (khoảng 10 – 15ml).

Hiện thời bạn đang “bức xúc” về việc “không bán được hàng”, vậy thì không nên uống cái thứ rượu này bởi uống vô sẽ càng thêm bức xúc, khó giữ mình.

Theo Chuyên gia tư vấn Vũ Kim Khôi (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm