Bí mật hạnh phúc 3 cặp "phi công trẻ" nổi tiếng Việt Nam

Những cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Hồng Vân - Lê Tuấn Anh, siêu mẫu Bình Minh - Anh Thơ hay vợ chồng nghệ sĩ chèo Thanh Ngoan... là những minh chứng cho điều này.

Hồng Vân – Tuấn Anh: Thực sự yêu thương, bất đồng trở nên rất nhỏ

Là một cô gái nhan sắc, thông minh và cởi mở, thuở trẻ Hồng Vân được rất nhiều đàn ông theo đuổi. Nhưng Hồng Vân cũng giống như nhiều cô gái khác theo nghệ thuật, luôn lo lắng về tương lai cũng như phận má đào nên cũng rất có ý thức tìm một người đàn ông đủ sức mạnh để nương tựa. Và cuối cùng, chị đã lấy một người đàn ông là kiến trúc sư.

Nhưng tình cảm không giống như người ta mong đợi, cuộc tình duyên ấy đã không bền vững. Và giới nghệ bất ngờ khi chị và ngôi sao một thời Lê Tuấn Anh lấy nhau dù chị nhiều tuổi hơn, qua một lần đò và đã có con riêng. Nhưng quyết định này của hai người dựa trên cơ sở tình yêu từ 10 năm quen biết.

Bí mật hạnh phúc 3 cặp "phi công trẻ" nổi tiếng Việt Nam ảnh 1

Hồng Vân - Tuấn Anh: Mối tình khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thời sinh viên, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh cùng được mời đóng cặp minh họa cho clip ca nhạc của ca sĩ Thanh Lan. Hai người đã có cảm tình với nhau nhưng đi hai con đường khác nhau. Thời điểm ấy, chuyện tình yêu của Lê Tuấn Anh cùng ca sĩ Phương Thảo đã biến họ thành một trong những cặp đôi hot trong làng giải trí bấy giờ.

Khi chuyện tình cảm của cả hai đôi đổ vỡ thì Hồng Vân - Tuấn Anh đến với nhau, nương tựa vào nhau. Đám cưới của hai người được dư luận đem ra mổ xẻ và rất nhiều người đặt câu hỏi không biết một ngôi sao nổi tiếng, đào hoa, đẹp trai đến với người phụ nữ hơn tuổi mình lại qua một lần đò, có con riêng, vì điều gì? Lê Tuấn Anh nói, anh đến với Hồng Vân là vì tình yêu chứ không vì bất kỳ lý do nào khác. Lúc đầu, cũng có nhiều đồn thổi khắt khe và nếu không vượt qua được những điều như thế khó giữ được gia đình.

Sau khi cưới nhau, Lê Tuấn Anh đã hi sinh để vợ có thể toàn tâm với  nghề. Anh quyết định từ bỏ những hào quang của nghiệp diễn, lui vào hậu trường để vợ "tả xung hữu đột" trên con đường sự nghiệp. Và họ đã sống hạnh phúc với nhau, sinh con và hài lòng với những gì mình có. Hồng Vân nói vợ chồng chị lâu lâu cũng có giận nhau, nhưng rồi mau chóng làm hoà vì cả hai hiểu rằng, điều quan trọng là chỉ cần vợ chồng biết tôn trọng và thật sự thương yêu nhau, những bất đồng tự dưng sẽ trở nên rất nhỏ.

Chuyện vợ chồng Thanh Ngoan: Cũng bởi yêu chèo 

Cuộc tình duyên đầu tiên không đi đến cuối chân trời hạnh phúc dù đã có một đứa con để có thể níu giữ và sân siu cho nhau. Người ngoài nhìn vào cuộc chia ly của Thanh Ngoan và chồng thấy tiếc lắm. Nhưng là người trong cuộc, cả hai đã rất bình thản khi nhìn nhận sự việc. Chuyện đến, phải đến. Lý do là, Thanh Ngoan đam mê nghệ thuật, đam mê chèo. Có lúc, chị đã phiêu dạt trời tây trong cả 8 tháng để diễn. Trong khi đó, chồng cũ của chị thì chỉ muốn Thanh Ngoan là người phụ nữ của gia đình. Từ đó, giữa hai người đã vô hình có một khoảng cách lớn. Hai người ở cùng một nhà nhưng ít nói chuyện với nhau. Bức xúc cứ thế tăng dần lên đến nghẹt thở. Và họ chia tay, con trai chuyển về sống cùng mẹ. 

Bí mật hạnh phúc 3 cặp "phi công trẻ" nổi tiếng Việt Nam ảnh 2

Thanh Ngoan biết ơn người chồng hiện tại vì những hi sinh cho gia đình và sự nghiệp của mình

Sau một thời gian, đào lệch đi bước nữa. Chồng chị làm ngành xây dựng, kém chị 6 tuổi. Hiện, hai vợ chồng đang sống hạnh phúc cùng con trai của Thanh Ngoan và bây giờ cũng là con cưng của chồng chị.
 
Thanh Ngoan nói, chị thực sự đã rất may mắn với "tập hai" của mình. Bởi lẽ, dù không phải dân trong nghề nhưng anh ấy rất hiểu và yêu chèo. Hơn nữa, anh cũng dành thời gian chăm chút gia đình, chăm con. Sáng tối đưa đón con đi học thay chị. "Nếu trước đây hai người đến với nhau, khó khăn nhất là phải qua cửa ải con của “đào lệch” thì nay, “cậu chàng gần gũi anh ấy hơn cả tôi”, Thanh Ngoan từng tâm sự.

Sau 8 năm cưới nhau, có lúc, anh cũng muốn hai người sinh một đứa con. Nhưng Thanh Ngoan bận quá, đi suốt nên ngại chuyện con nhỏ. Đó là một thiệt thòi của người đàn ông của chị nhưng anh chấp nhận và tình yêu của họ vẫn không hề nguội tắt sau ngần ấy năm chung sống.

Siêu mẫu Bình Minh – Anh Thơ: Duyên bà mối, tình nặng

Quen nhau từ khi đóng chung phim “Công ty thời trang”, nên duyên từ bà mối Trương Ngọc Ánh. Bình Minh lúc đó còn là làm việc tại Công ty Ánh Việt của nghệ sĩ họ Trương. Còn Anh Thơ là bạn thân của Trương Ngọc Ánh nên dần dà hai người quen và yêu nhau. Anh Thơ hơn Bình Minh 4 tuổi, là một người phụ nữ thành đạt trong lĩnh vực khách sạn, cô biết điều gì là quan trọng trong mối quan hệ và rất thông cảm cho cuộc sống nghệ sĩ của Bình Minh.

Bí mật hạnh phúc 3 cặp "phi công trẻ" nổi tiếng Việt Nam ảnh 3

Bình Minh và Anh Thơ đang là một trong những cặp đôi hạnh phúc và thành công nhất làng giải trí Việt

Bình Minh và Anh Thơ quyết định chung tay xây dựng mái ấm sau 4 năm quen nhau. Đám cưới của họ đã trở thành tâm điểm chú ý của báo giới giải trí.

Sau khi cưới, dù công việc bận rộn nhưng cả hai vẫn dành cho nhau nhiều thời gian và những hành động lãng mạn, mà bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới với rượu hoa và nến là một ví dụ. Họ đã có với nhau một bé gái bụ bẫm tên là An Nhiên. Siêu mẫu tâm sự rất tự hào vì con gái rất xinh và giống bố. Với anh, gia đình và con gái yêu là những gì quan trọng nhất. Vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ hiện đang là một trong những cặp đôi hạnh phúc và thành công nhất trong làng giải trí Việt.

Theo Gia Vũ (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm