3 kiểu hẹn hò vợ chồng nên thử

Chạy trốn - nhưng không quá xa

Nói đến việc “chạy trốn” khỏi con cái hay công việc, mọi người thường nghĩ đến một kỳ nghỉ dài ngày trong chuyến du lịch đi đâu đó. Song một cuộc chạy trốn chỉ rất ngắn rơi vào thời điểm cuối tuần sẽ tốn của bạn ít tiền bạc và thời gian hơn, trong khi hai người vẫn có khoảng thời gian nghỉ ngơi chất lượng.

Các chuyên gia đều tin rằng dù bạn mới đính hôn hay vừa kết hôn, hoặc đã có con cái, vẫn tốt hơn nếu vợ chồng dành thời gian hò hẹn với nhau. Một người sẽ lên kế hoạch trong khi người kia đón nhận nó như một bất ngờ thú vị. Hãy chọn điểm đến là nơi diễn ra nhiều hoạt động đa dạng để hai người có thể tham gia như đi dạo trên bãi biển, đi mua sắm, đi xem thể thao. Nếu hai người cảm thấy cần được kết nối lại sau một thời gian hôn nhân hơi tẻ nhạt, cùng đi nhà nghỉ hay khách sạn để thay đổi không gian là ý tưởng chẳng tồi.

Đi làm từ thiện

Cùng nhau tham gia làm từ thiện - đã bao giờ bạn nghĩ đến một cuộc hẹn hò như thế chưa? Các bạn sẽ lên đường đi trao quà hay mang tặng quần áo cũ cho người nghèo ở vùng sâu vùng xa, tham gia nấu và phục vụ ở bếp ăn dành cho những người nghèo, neo đơn, vô gia cư do phường/địa phương tổ chức... Đây là những hoạt động vừa vui vừa ý nghĩa, mang đậm tính nhân văn và tình yêu thương. Rồi các bạn sẽ thấy nhau đẹp hơn qua những hoạt động này, và biết ơn vì những gì mình và nửa kia được cuộc sống ban tặng.

Đăng ký thi khiêu vũ

Hiếm có cặp vợ chồng nào cùng có chung sở thích khiêu vũ, song sẽ rất tuyệt nếu bạn lôi kéo được ông xã vào hoạt động này. Cái lợi thứ nhất là khiêu vũ giúp tinh thần luôn tươi vui, phấn chấn, bạn thì giữ được eo thon còn ông xã tiêu bớt được bụng bự. Những va chạm cơ thể khi khiêu vũ khiến hai người lại một lần nữa sống lại cảm giác “lạnh sống lưng” ngày mới phải lòng nhau - đó là cái lợi thứ hai. Và nếu các bạn còn đủ dũng khí ghi danh dự thi thì sẽ được thêm cái lợi thứ ba là cảm giác thỏa mãn khi đã cùng nhau luyện tập và vượt qua thử thách ngoạn mục.

Theo Long Hoàng (Dân trí/YB)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm