10 điều nam giới tìm kiếm ở người bạn gái đích thực

Daily đã làm theo những kinh nghiệm chính mình đúc rút ra và đã tìm thấy người đàn ông mơ ước cùng với lời cầu hôn lãng mạn trên đỉnh tháp Eiffel chỉ sau sáu tháng hai người quen nhau. Do vậy, bà quyết tâm chia sẽ những kinh nghiệm của mình để giúp đỡ những cô gái độc thân tìm được một nửa của mình.

Tại một cuộc phỏng vấn, Bà Daily  đã chia sẻ 10 điều nam giới tìm kiếm ở một người bạn gái khi quyết định tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc.

1. Làm chủ cuộc sống

Là một phụ nữ, nghĩa là bạn phải biết tự chăm sóc bản thân, chú ý đến phong cách riêng và biết sắp xếp thời gian để đi ra ngoài cùng bạn bè và gia đình, tìm kiếm những điều phiêu lưu bằng những chuyến du lịch và có một cuộc sống thoải mái, từ việc nhỏ nhặt như cho phép mình có những khoảng thời gian để nhâm nhi hưởng thụ món bánh kem cho đến việc đi dạo trong công viên vào một ngày đầy nắng ấm. Bà Daily cho rằng: “Bạn không nên giữ ý nghĩ người bạn trai sẽ là toàn bộ cuộc sống của mình”. Nói cách khác, bạn không nên đặt mình trong tình trạng luôn chờ đợi người đàn ông nào đó sẽ xuất hiện, hãy thoải mái, có như vậy “cuộc sống thực” của bạn mới đang bắt đầu.

2. Không bao giờ chủ động tấn công

Đây là một vấn đề còn gây nhiều tranh cãi, và dường như không thể đi đến nhất trí thực sự nào. Nhưng theo bà Daily, chắc chắn rằng phụ nữ không bao giờ và chưa từng theo đuổi đàn ông. Thay vào đó, cô ấy nên “bật đèn xanh” để người đàn ông biết mình và họ sẽ chủ động lên kế hoạch hẹn hò.

10 điều nam giới tìm kiếm ở người bạn gái đích thực ảnh 1

Làm thế nào để bạn hấp dẫn với chính cánh mày râu? Câu hỏi đó không đơn giản nhưng cũng không quá khó. Ảnh minh họa nguồn Internet 

Lý do bà đưa ra là: Nếu một người phụ nữ luôn gọi điện cho một người, cô ấy sẽ không bao giờ biết được liệu anh ấy có thực sự quan tâm đến mình không và liệu mình có làm phiền anh ấy không. Như vậy, nếu chủ động tấn công, cô ấy sẽ gặp nhiều áp lực do nhận thấy bản thân mình luôn phải đặt ra quá nhiều câu hỏi về mối quan hệ  này, trong khi đàn ông không cần phải suy nghĩ nhiều như vậy, họ làm mọi thứ một cách tự nhiên, vì vậy họ thích hợp với việc theo đuổi hơn.

3. Gợi cảm nhưng không lỗ liễu

Bà Daily cho rằng ở thời kỳ đầu của một mối quan hệ, người phụ nữ nên kiềm chế những lời bình luận liên quan đến tình dục một cách công khai. Thay vào đó, cô ấy có thể thu hút đối phương bằng những hành động đụng chạm lành mạnh như đặt tay lên tay hoặc thậm chí là đầu gối của anh ấy nhưng chỉ trong một thời gian ngắn. Khi mối quan hệ trở nên nghiêm túc và  thân mật hơn, thì sự đụng chạm và phô bày tình cảm trước mọi người sẽ thích hợp hơn. Khi đạt đến thời điểm này, một cái đá nhẹ vào chân đối phương ở dưới bàn để tỏ tình là có thể chấp nhận.

4. Biết chờ đợi “chuyện ấy”

Cuộc cách mạng tình dục đã khiến nhiều người giờ đây không còn quan tâm nhiều đến  chuyên cưới một “cô dâu trinh trắng” nữa. Nhưng tình dục vẫn là một bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của những cặp tình nhân. Bà Daily cho rằng nhiều phụ nữ không hiểu rõ tình dục có thể thay đổi mối quan hệ của họ mạnh mẽ như thế nào. Khi phụ nữ trải qua những giây phút thăng hoa, họ sẽ tiết ra hormon được gọi là oxytocin (được biết đến như một loại hormone “âu yếm”), mà các nhà khoa học tin rằng nó khiến người phụ nữ cảm thấy ấm áp và say mê bạn tình của mình hơn. Nhưng bà Daily cũng cảnh báo rằng, nếu phụ nữ làm chuyện đó quá sớm sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người, điều mà sẽ không tồn tại trong một mối quan hệ đơn thuần “ngoài giường ngủ”.

Khi bạn làm cho mối quan hệ trở nên căng thẳng, đàn ông sẽ tìm cách chạy trốn. Do đó, Daily khuyên rằng nên chờ ít nhất là một tháng gặp gỡ rồi mới nghĩ đến “chuyện ấy”.

5. Làm những việc nhỏ nhặt để thể hiện sự quan tâm

Daily có một người bạn và người bạn trai đó là doanh nhân nên thường xuyên phải đi công tác. Anh ấy không có thời gian để giặt quần áo, cho nên anh chỉ đi ra ngoài và mua đồ mới. Bạn của Daily đã quyết định giặt đồ cho anh.

Bà Daily cũng chia sẻ bản thân bà thường xuyên nấu cơm và làm mọi việc cho chồng. Nhưng không có nghĩa anh ấy không biết làm gì khi tôi đi vắng.

Daily nói rằng, bạn không cần phải làm hết mọi việc nhưng tối thiểu bạn nên tỏ ra muốn làm nhưng việc nhỏ nhặt để anh ấy biết bạn quan tâm và để ý đến nhu cầu cá nhân anh ấy. Và anh ấy cũng nên làm như thế với bạn.

6. Giúp đỡ đối phương như một người “bạn trai” tốt nhất (chứ không phải là người bạn gái)

Daily khuyên rằng bạn nên giúp anh ấy trông thật bảnh bao, gọn gàng trước mặt “sếp” dưới góc độ là một “người bạn trai”. Luôn cười thật lớn khi anh ấy kể chuyện cười như hai người bạn trai đang ngồi tán chuyện và giúp anh ấy “tỏa sáng” trong những dịp quan trọng. Dĩ nhiên, anh ấy cũng phải đối xử như vậy với bạn. Để làm được điều này, bạn phải thực sự hiểu bạn trai mình muốn gì chứ không phải mình cần gì.

7. Không bao giờ gây áp lực

Đây là điều quan trong nhất. Daily nói rằng đàn ông rất ghét bị gây sức ép cho dù là vì bất cứ lý do gì. Do đó, phụ nữ không nên gọi điện hay gửi email cho anh ấy liên tục trong ngày và thường xuyên nói bóng gió về tương lai. Thực tế, nên tránh đề cập quá nhiều đến chuyện hôn nhân khi ở cùng nhau. Theo Daily: “Đàn ông không muốn bị ràng buộc, họ thích tận hưởng hơn. Cho nên, mọi thứ nên diễn ra từ từ”

8. Không chấp nhận những hành vi xấu

Một người phụ nữ tốt không nên chấp nhận những hành vi không tốt. Đàn ông luôn tôn trong những mẫu phụ nữ như vậy. Nếu họ biết bạn sẵn sàng trừng phạt những hành vi xấu, chẳng hạn như trò lừa bịp, họ sẽ tôn trọng bạn hơn và sẽ không bao giờ dám làm như thế với bạn.

Bạn cũng không nên nghĩ đến việc làm phiền một người đàn ông đã kết hôn, hoặc đã có bạn gái hay là gây khó khăn cho những người khác, cho dù họ có đối xử không tốt với bạn.

9. Một người phụ nữ tốt luôn lựa chọn những người đàn ông tốt

Có nghĩa là bạn nên tìm những người chân thành và đáng tin cậy. Anh ấy phải đối xử tốt với bạn. Nếu anh ấy nói định đi đến một nơi nào đó, thì chắc chắn anh ấy sẽ đến.

Daily cho rằng: “Một nhân cách tốt sẽ là cánh cửa giúp bạn tìm thấy những người đàn ông chân thành”.

Bạn cũng nên để ý đến sự đồng điệu trong quan điểm, đặc biệt là về vấn đề tiền bạc (Chủ đề tranh cãi số một của các cặp vợ chồng). Mặc dù nhiều người nói rằng, sự đối lập luôn hấp dẫn nhau, nhưng những người có tính tiết kiệm, nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định chung sống với người tiêu xài hoang phí.

10. Cô ấy biết tình yêu là điều quan trọng nhất để khởi đầu một mối quan hệ

Có rất nhiều biểu hiện trông giống tình yêu. Một vài người phụ nữ có những giây phút “say nắng” và họ cho rằng đấy là tình yêu, nhưng tình yêu đích thực thường đến một cách từ từ và lặng lẽ.

Bà Daily khẳng định: “Tôi tin chắc đó là cảm xúc thoải mái duy nhất, dễ chịu nhất, và luôn nghĩ rằng niềm hành phúc của người ấy cũng quan trong như hạnh phúc của chính mình. Và chắc chắn kèm theo đó là một chút bối rối”.

Theo Bích Thủy (VTC News/IV)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm