8- 3 du ngoạn ngân hàng để hưởng ưu đãi tuyệt vời

Quà tặng 8/3 cho khách hàng phát hành và nâng cấp thẻ tại Habubank


Nhằm tôn vinh phụ nữ, nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, tất cả các khách hàng nữ phát hành thẻ mới, phát hành thẻ phụ hoặc nâng cấp hạng thẻ - bao gồm thẻ Wealth Prime, Wealth Plus, Habubank Vantage và Habubank The Moment - sẽ được tặng nhiều phần quà hấp dẫn trong chương trình “Quà tặng 8/3”. Theo đó, hàng nghìn phiếu giảm giá mua đồ tại hãng thời trang Alcado, phiếu trang điểm, tư vấn làm đẹp, mặt nạ chăm sóc da, phiếu mua hàng sẽ được dành tặng các khách hàng nữ.

Chương trình kéo dài từ ngày 1/3/2012 đến 31/3/2012 hoặc đến khi hết quà tặng. Tùy từng địa bàn, Habubank sẽ dành tặng các khách hàng nữ những món quà phù hợp và thiết thực.

TienPhongBank miễn phí nhiều dịch vụ cho nữ


Từ ngày 2-11/03/2012, khách hàng nữ đến giao dịch tại TienPhong Bank sẽ được miễn phí nhiều dịch vụ  như miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng tại quầy, hoặc xác nhận số dư tài khoản để làm thủ tục chứng minh tài chính cho nhiều mục đích khác nhau, miễn phí mở tài khoản và phát hành thẻ ATM … Đặc biệt, ngân hàng còn miễn phí một năm sử dụng internet banking cho khách hàng nữ.


 VIB  tặng 50.000đ vào tài khoản tiền gửi thanh toán


Khách hàng nữ đến giao dịch đúng ngày 8/3 ngoài việc được cộng thêm 50,000 VNĐ vào tài khoản khi mở mới tài khoản tiền gửi thanh toán, được miễn phí phát hành thẻ ATM; miễn phí 6 tháng cước SMS banking và miễn phí 6 tháng cước Internet Banking (VIB value gói Easy 4U).

Ảnh minh họa nguồn vatgia.com


Riêng khách hàng doanh nghiệp là các nữ quản lý cấp cao đại diện cho doanh nghiệp như Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc/Giám đốc/Giám đốc tài chính/Kế toán trưởng… sẽ được VIB phát hành miễn phí thẻ MasterCard và miễn phí thường niên năm đầu tiên cho khách hàng.


Southernbank gift card ưu đãi tuyệt vời cho ngày 8/3


Chỉ từ 300.000đ trở lên, khách hàng đã có thể sở hữu chiếc thẻ Southernbank gift card để tặng người phụ nữ bạn yêu thương nhân ngày 08/03 (có hơn 10 thiết kế ấn tượng để bạn lựa chọn). Southernbank gift card là thẻ trả trước MasterCard nên có thể sử dụng để mua hàng hóa và dịch vụ tại các siêu thị, cửa hàng, TTTM trong và ngoài nước, kể cả rút tiền mặt.


HDBank tặng bộ kềm xinh xắn


 Từ ngày 07/03/2012 đến hết ngày 17/03/2012 khách hàng nữ đến đăng ký dịch vụ Internet banking và thanh toán tiền điện tự động; mở tài khoản thanh toán và mở thẻ ATM (HDcard) với số dư tối thiểu 50.000 đồng hoặc chuyển khoản ngoài hệ thống HDBank với số tiền tối thiểu 5 triệu đồng  sẽ được nhận một bộ kềm chăm sóc móng chất lượng và xinh xắn.

OceanBank giảm 1,5% lãi suất vay cho khách hàng nữ


Tất cả các khách hàng nữ có nhu cầu vay vốn tại OceanBank, bao gồm: vay tiêu dùng, vay mua ô tô mới, vay mua nhà ở khu đô thị trong thời gian triển khai chương trình được giảm 1,5% lãi suất/ năm so với lãi suất hiện hành của từng sản phẩm tại thời điểm khách hàng vay vốn. Ngoài ra khách hàng nữ cũng sẽ được miễn phí mở thẻ Visa, thẻ ghi nợ nội địa. Cũng nhân dịp này, OceanBank tổ chức ngày tư vấn tài chính cá nhân tại siêu thị BigC ThăngLong, Hà Nội. Tham gia gian hàng từ 4/3 đến ngày 8/3, khách hàng nữ sẽ được hưởng ưu đãi như: Mở tài khoản chỉ bằng một tin nhắn và chọn ngay số tài khoản đẹp, miễn phí phát hành thẻ ATM, thẻ thanh toán quốc tế Visa, Ưu đãi khi vay tiêu dùng Lady Shopping, giảm 30% - 50% phí dịch vụ ẩm thực và làm đẹp tại các địa chỉ uy tín tại Hà Nội.


Eximbank: ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ


Giảm từ 10% đến 30% chi phí trên tổng hóa đơn  thanh toán tại La Cochinchine Luxury Spa & Fitness ; Sunflower Spa; Nhà Hàng RedHouse; Hệ thống Sisley; Showroom HTC; Thời trang Bella; Linh Perfume,…. Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi vui lòng xem tại đây.


Tháng 3 yêu thương với Ladies first Sacombank


Từ ngày 01/3 đến ngày 31/03/2012 các chủ thẻ Sacombank Ladies First sẽ được hưởng những ưu đãi tuyệt vời, được giảm giá từ 25%  - 75% với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như spa, làm tóc,… Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây.


SHB “ gửi lời yêu thương – trao quà ý nghĩa”


Từ ngày 27/2 đến 10/3, tất cả các khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm tại SHB hoặc đặt hoa và thanh toán qua kênh Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking của SHB  sẽ được tặng phiếu giảm giá điện hoa hoặc  giảm giá 10% trên tổng giá trị đơn đặt hàng. Ngoài ra, khách hàng gửi tiết kiệm từ 50 triệu đến 200 triệu sẽ được nhận thêm một phần quà hấp dẫn. Khách hàng gửi tiền từ 200 triệu đồng trở lên tại SHB (bao gồm cả ngoại tệ quy đổi) sẽ được nhận điện hoa và những lời chúc ý nghĩa đến những người thân yêu mà khách hàng muốn gửi tặng.


Bên cạnh đó, từ ngày 7/3 đến 10/3 khách hàng đến gửi tiết kiệm sẽ được nhận một món quà ý nghĩa. Đặc biệt, trong ngày 8/3, 8 khách hàng đầu tiên đến gửi tiền từ 10 triệu đồng trở lên sẽ được tặng ngay ba món quà ý nghĩa.


Theo Dung Hạ/ Motibee

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm