“Yêu nhầm” trẻ em, bị bắt

Sáng 3/6, Công an huyện Phước Sơn cho biết đã bắt tạm giam 3 tháng đối với Hoàng Văn Đại (SN 1987, hộ khẩu thường trú tại khối 4 thị trấn Khâm Đức), về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Theo lời khai ban đầu của Đại tại cơ quan công an, từ tháng 5-2008 đến tháng 2-2010, Đại đã tán tỉnh và thể hiện yêu thương với Đ.T.T. (sinh năm 1994 cùng trú tại khối 4). Cả hai đã nhiều lần quan hệ và hậu quả là T. đã mang thai 6 tháng.

Đại không biết cô bé T. gần nhà vẫn còn là trẻ con. Mặc dù hai bên gia đình đồng ý tổ chức cưới, nhưng cơ quan bảo vệ pháp luật không đồng tình và hậu quả là Đại bị bắt tạm giam vì tội “yêu trẻ em".

Trước đó, vào sáng 31/5, Công an huyện Núi Thành cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Tấn Trưởng (29 tuổi, trú thôn Diêm Phổ, xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành) cũng về tội “yêu nhầm” trẻ em. 

Mặc dù đã có vợ con, nhưng Trưởng đến nhà cháu L. (13 tuổi, ở Núi Thành) để nói lời yêu và thực hiện hành vi đồi bại thì bị vợ Trưởng phát hiện. Sau đó, gia đình cháu L. làm đơn tố giác tới cơ quan công an. Qua đấu tranh, Trưởng khai nhận từ tháng 7-2008 đến khi bị phát hiện đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu L.

Theo Vũ Trung (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm