Xe ô tô cán chết hai người rồi bỏ chạy

Xe ô tô cán chết hai người rồi bỏ chạy ảnh 1

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ 45 ngày 8-10 trên quốc lộ 1A. Ảnh: NGUYỄN TÂN

Cú tông đã khiến anh H. và người điều khiển xe đạp bị thương nhẹ. Sau khi hai phương tiện được đưa vào lề, anh H. quay lại đường lấy chiếc mũ bảo hiểm bị rơi đúng lúc đó chiếc xe Ablade (BKS: 71C1-224.48, chưa xác định được danh tính người điều khiển) từ sau lao tới, va chạm với anh H. 

Cú va chạm khiến chiếc xe Ablade có hai người đàn ông ngồi trên loạng choạng, ngã và trượt dài khoảng 15 m phía làn đường dành cho xe ô tô. Đúng lúc một chiếc ô tô trờ tới cán phải hai người đàn ông khiến hai người này tử vong tại chỗ. Riêng anh H. bị ngã xuống đường, xây xát nhẹ.

Xe ô tô cán chết hai người rồi bỏ chạy ảnh 2
 Nhiều người dân đã đến theo dõi vụ việc. Ảnh: NGUYỄN TÂN

Điều đáng nói mặc dù gây tai nạn nhưng chiếc xe ô tô đã bỏ chạy. “Tôi cũng không xác định được chiếc xe ô tô loại gì bởi vì tôi cũng ngã ra đường sau khi va chạm, khi đứng dậy được thì thấy mọi chuyện như vậy rồi” – anh H. buồn bã.

Tại hiện trường, thi thể hai người đàn ông đã được phủ áo mưa, nằm ngay cạnh chiếc xe máy bị hư hỏng nhẹ. Chiếc xe máy của anh H. cùng với chiếc xe đạp cũng hư hỏng, móp méo. Người đàn ông điều khiển xe đạp đã bỏ đi sau đó. Nhiều người dân đã đội mưa trong đêm để theo dõi vụ việc.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra tai nạn, phân luồng, điều tiết giao thông. Cho đến khoảng 4 giờ sáng A9-10, hai thi thể cùng các phương tiện đã được đưa khỏi hiện trường.

 Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

* Tên người điều khiển xe máy Exerciter đã được thay đổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm